หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบtrueตัดเงินเองโดนไม่มีแจ้ง
กระทู้คำถาม
truemove
คือว่าผมแพ็คเน็คที่ผมใช้มันคือ
15mbps 30 gb +โทรฟรีทุกเครือข่าย+
384kbps 30วัน 200บาท
ผมเผลอเติมเงินไป100บาท ระบบตัดเงินไปแล้วแจ้งว่าเติมแล้ว
แต่ได้แค่15วัน ผมจะเติมอีก100บาทให้ได้อีก15วันแต่ระบบไม่ตัดหลังจากนั้น
ผมเติมอีก50ใว้เผื่อแต่ระบบตัดไป150แต่ได้แพ็ก 4mbps 30gb 30 วัน
ผมเช็คแล้วแพ็คเกจมันซ้อนจะยกเลิกตัว4mbpsและต้องการเงินคืนได้ไหม
เติมเมื่อเช้าจะไปศูนย์ตอนเย็นเบอร์064-827-2430
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/ครั้ง) ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือนหรือหักตามสัดส่วน นาน6เดือน จะถูกคิดรอบใหม่วันท
สมาชิกหมายเลข 9022099
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานต่อเนื่อง ค่าบริการ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น
ไม่หักค่าแพ็กเลยคับเล่นไม่ได้คับต้องทำไงคับ
สมาชิกหมายเลข 9022099
ต้องการต่อแพ็คเกจที่หมดอายุไปต้องทำยังไงครับAis
200บ. เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ 25GB 15วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง แต่มันหมดอายุไปแล้วครับ อยากใช้อันเก่าอ่ะครับ ไม่ต้องการแพค
สมาชิกหมายเลข 9029805
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
เน็ตดีแทคหมดเร็วมากก
เน็ตหมดเร็วมากค่ะ ใช้ได้แค่1สัปดาห์เน็ตหมดแล้ว เติมวันที่4สิงหา วันที่12เน็ตลดสปีด แพ็คเกจที่เติมคือ "30GB ที่ความเร็วสูงสุด 15Mbps หลังจากนั้นใช้ต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุด 384Kbps ราคาพิเ
สมาชิกหมายเลข 6839994
ต่อโปรเน็ครายปีจากซิมเทพทรู
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตรายปี 6Mbps ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น เบอร์ อื่น ฟรี 100 นาที /30 วัน อยากเปลี่ยนเป็น แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรใน
kakoo-1
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
#Ais ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 4Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กร
สมาชิกหมายเลข 9013501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบtrueตัดเงินเองโดนไม่มีแจ้ง
15mbps 30 gb +โทรฟรีทุกเครือข่าย+384kbps 30วัน 200บาท
ผมเผลอเติมเงินไป100บาท ระบบตัดเงินไปแล้วแจ้งว่าเติมแล้ว
แต่ได้แค่15วัน ผมจะเติมอีก100บาทให้ได้อีก15วันแต่ระบบไม่ตัดหลังจากนั้น
ผมเติมอีก50ใว้เผื่อแต่ระบบตัดไป150แต่ได้แพ็ก 4mbps 30gb 30 วัน
ผมเช็คแล้วแพ็คเกจมันซ้อนจะยกเลิกตัว4mbpsและต้องการเงินคืนได้ไหม
เติมเมื่อเช้าจะไปศูนย์ตอนเย็นเบอร์064-827-2430