▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
จองตั๋วผ่าน TRAVIZGO ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่ได้ตั๋ว ติดต่อไม่ได้ ทำยังไงดี
ไม่เคยใช้ Travizgo มาก่อน แต่ก็คิดว่าน่าจะดีเพราะคะแนนดี
จองเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับ e-ticket บอกว่าจะได้รับภายใน 72 ชม.
ตอนนี้เลย 72 ชม.แล้วก็ยังไม่ได้รับตั๋ว โทรเบอร์ 02 1719999 ฟังเพลงรอสายเกิน 10 นาทีจนทนไม่ไหวต้องวางสาย
รู้สึกแย่ ไม่รู้โดนโกงรึเปล่า ไม่รู้จะทำไงดี เพื่อนๆพันทิบช่วยแนะนำหน่อย หรือใครมีเบอร์ติดต่ออื่นที่ไม่ใช่ 021719999 มั้ยขอหน่อย