สวัสดีครับ ทุกๆท่าน เมื่อวันที่ 29 เดือนธันวาคม ปี2023 ผมได้บิลล์ค่าห้องตามปกติ แต่ที่ผิดคือค่าไฟ เลยได้ติดต่อเจ้าของหอไปถาม สรุปว่าคิดผิดจริงๆ
เลยได้โอนเงินจำนวนที่โอนเกินคืน มาวันนี้ 29 เดือนมกราคม 2024 เป็นแบบเดิมค่าไฟผิด เลยโทรไปถาม กลับโดน ตะคอกใส่ แล้วพูดว่าห้องนี้มีแต่ปัญหาจริงๆ แล้วให้ติดต่อไปทางไลน์ ผมได้แจกแจงค่าไฟ ให้ดูในไลน์ มีแต่การอ่านแล้วไม่ตอบ *ย้ำเลยนะครับว่าผมไม่ได้โทรเร่ง แค่โทรไปถามครั้งเดียว
ณ ตอนนี้รอคำตอบจากทางไลน์ จากนั้นจะทำการย้ายหอออกเมื่อหาหอใหม่ได้ครับ ไม่เข้าใจเลยว่าแค่การโทรไปถามว่าคิดค่าไฟผิด ทำไมถึงต้องโมโห
*ผมไม่โต้ตอบใดๆ ในตอนที่เขาตะคอกใส่ เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมา เดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกที่หลังได้รับคำตอบครับ ตอนนี้กำลังหาหอใหม่ เราเป็นผู้เช่าจ่ายเงินแบบถูกต้อง ไม่ได้เป็นที่ให้คนมาตะคอกใส่ (*ตอนโดนตะคอก ผมไม่ตอบโต้ใดๆทั้งสิ้นครับ ไม่รู้จะทะเลาะกับคนแบบนี้ไปทำไม) ขอบคุณที่ทุกคนอ่านนะครับ ใครเจอแบบผมทำยังไงกันบ้าง มาแชร์กันได้ครับ
หอพักคิดค่าไฟผิด พอทักท้วง ตะคอก ไม่พอใจใส่
เลยได้โอนเงินจำนวนที่โอนเกินคืน มาวันนี้ 29 เดือนมกราคม 2024 เป็นแบบเดิมค่าไฟผิด เลยโทรไปถาม กลับโดน ตะคอกใส่ แล้วพูดว่าห้องนี้มีแต่ปัญหาจริงๆ แล้วให้ติดต่อไปทางไลน์ ผมได้แจกแจงค่าไฟ ให้ดูในไลน์ มีแต่การอ่านแล้วไม่ตอบ *ย้ำเลยนะครับว่าผมไม่ได้โทรเร่ง แค่โทรไปถามครั้งเดียว
ณ ตอนนี้รอคำตอบจากทางไลน์ จากนั้นจะทำการย้ายหอออกเมื่อหาหอใหม่ได้ครับ ไม่เข้าใจเลยว่าแค่การโทรไปถามว่าคิดค่าไฟผิด ทำไมถึงต้องโมโห
*ผมไม่โต้ตอบใดๆ ในตอนที่เขาตะคอกใส่ เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมา เดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกที่หลังได้รับคำตอบครับ ตอนนี้กำลังหาหอใหม่ เราเป็นผู้เช่าจ่ายเงินแบบถูกต้อง ไม่ได้เป็นที่ให้คนมาตะคอกใส่ (*ตอนโดนตะคอก ผมไม่ตอบโต้ใดๆทั้งสิ้นครับ ไม่รู้จะทะเลาะกับคนแบบนี้ไปทำไม) ขอบคุณที่ทุกคนอ่านนะครับ ใครเจอแบบผมทำยังไงกันบ้าง มาแชร์กันได้ครับ