หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถไฟฟ้ามหานคร MRT
กระทู้สนทนา
สุขวิช รังสิตพล
ความช่วยเหลือของรัฐบาลญี่ปุ่น ตามแต่เขาจะพิจารณา รถไฟฟ้าใต้ดิน ยุคคุณพ่อสุขวิช รังสิตพล เป็นประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร ได้ใช้เงินทุนนี้ แบบไม่มีดอกเบี้ยสำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งยืดเยื้อจากปี2543 ไม่ทราบว่าในที่สุดต้องเสียดอกเบี้ยหรือไม่แต่ต่ำกว่าเอกชนแน่นอน และ ต่ำกว่าที่อื่น รัฐบาลญี่ปุ่นไม่จำเป็นต้องช่วยประเทศไทย และไม่ได้ win win เพราะ ทำเพื่อมนุษยชาติ เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อความสัมพันธ์อันดี บางโครงการไม่ได้คิดดอกเบี้ย เช่นทางยกระดับรามอินทรา คาผ่านทาง30 บาทตลอดสาย และบางนา กิโลเมตรละ 1 บาท 55 กิโลเมตร = 55 บาท ทั้งยังเป็น สะพานยาวที่สุดในโลก ระหว่างปี 2000-2008 Landmark ของนักท่องเที่ยวชาวตะวันตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล : รองนายกฯ ประธานองค์การ รฟม. คนที่ 3 และ ผู้ว่าการ การทางพิเศษฯ คนที่5และผลงานในตำแหน่ง
รองนายกรัฐมนตรี ปี 2537 ประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร คนที่ 3 และ ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย คนที่ 5 และ รองนายกรัฐมนตรี ปี 2539-2540
สมาชิกหมายเลข 4440335
คุณพ่อสุขวิช : ผลงานในตำแหน่ง ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย , ประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร และ รองนายกรัฐมนตรี
ผู้ช่วย เลขา และ โฆษก ของคุณพ่อสุขวิช รังสิตพล
สมาชิกหมายเลข 4689669
ผลงานในตำแหน่ง ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย , ประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร และ รองนายกรัฐมนตรี
สมาชิกหมายเลข 4718185
เจริญกรุง
สอบถามหน่อยครับถ้าจะนั่งรถเมล์จากคลองบางหลวงไปเจริญกรุงมีรถเมล์สายไหนไปบ้างครับ หรือจะเป็นรถไฟฟ้าสามารขไปลงตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8971150
เศรษฐมิติ: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ - สุขวิชโนมิกส์: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537 คำนวณด้วยเศรษฐมิติ (Econometrics) บทคัดย่อ โครงการโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ในเขตเมืองไม่ได้เป็นเพียงตัวเร่งทางเศรษฐกิจเท่านั
สมาชิกหมายเลข 4440335
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537 คำนวณด้วยเศรษฐมิติ
ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ - สุขวิชโนมิกส์: กรุงเทพมหานครเมืองกีฬาอัจฉริยะ ปี 2537 คำนวณด้วยเศรษฐมิติ (Econometrics) บทคัดย่อ โครงการโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ในเขตเมืองไม่ได้เป็นเพียงตัวเร่งทางเศรษฐกิจเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 4440335
วิธีการวิเคราะห์เชิงเศรษฐมิติโดยอิงจากสมมุติฐานสวนทาง (counterfactual econometrics) ของ เมืองกีฬาอัจฉริยะ 2537
3. ระเบียบวิธีวิจัยและวิธีการศึกษา การศึกษานี้ใช้วิธีการวิเคราะห์เชิงเศรษฐมิติโดยอิงจากสมมุติฐานสวนทาง (counterfactual econometrics) เพื่อประเมินต้นทุนทางเศรษฐกิจ สังคม และเมืองในระยะยาวที่ประเทศไทยต
สมาชิกหมายเลข 8745331
PPP โครงสร้างพื้นฐาน สะพานมิตรภาพ 2537, MRT 2537, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 2539 ซ่อนลิงค์?
วิสัยทัศน์สร้างชาติผ่าน “ความร่วมมือประชาชน–รัฐ–เอกชน” ในยุคสุขวิชโนมิกส์ ในช่วงกลางถึงปลายทศวรรษ 2530 ประเทศไทยเผชิญความท้าทายสำคัญในเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะในเมืองใหญ
สมาชิกหมายเลข 4440335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถไฟฟ้ามหานคร MRT