หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อแถวชื้ออาหาร
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
เป็นพนักงานทำงานร้านสะดวกซื้อ เวลาซื้อของกำลังคิดเงินอยู่ แล้วมีลูกค้ามาแทรกคิดเงินแซงคิวควรทำยังไงคับ แบบนี้เราผิดไหม ห
รือว่าต้องให้ลูกค้าคิดก่อน ส่วนตัวถ้าเราเป็นลูกค้าจะเข้าแถวยืนรอตลอด เจอแบบนี้รู้สึกไม่ชอบเลยคับ อะไรคือมารยาทมาก่อนมาหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานไม่คิดเงินตามคิวและทำออเดอร์ผิด
เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เซเว่น ไม่ได้คิดเงินตามคิว มีคนอื่นแทรกเช้ามา แล้วพนักงานก็คิดเงินให้หน้าตาเฉย ข้ามหน้าข้ามตาเราไปเลย ทั้งๆที่เรายืนอยู่ก่อน แล้วก็สั่งกาแฟแยกน้ำ ก็ได้แบบไม่แยกมา วัน-เวลาตามนี้
สมาชิกหมายเลข 8075245
ข้ออ้างของการแซงคิว
ผมแปลกใจที่สมัยนี้คนไทยส่วนหนึ่ง พยายามหาคำพูดและเหตุผลต่างๆ ในการแซงคิว ล่าสุดวันนี้ ผมยืนต่อคิวชำระเงินอยู่ครับ ระหว่างรอก็เล่นมือถือ พอถึงคิวผม พนักงานเรียก ผมก็เงยหน้ากำลังจะเดินไปที่เคาเตอร์ชำระ
GMX
ใครเคยใช้บริการธนาคารกสิกรไทย แล้วโดนพวก wisdom แซงคิวไหมคะ
ดิฉันต้องไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย เดือนละ 4-5 ครั้ง ก็กดบัตรคิวปกติแต่ก็จะมีพวกสิทธิพิเศษ ที่เรียกว่าพวก wisdom คือ พวกที่มีเงินฝากเยอะๆ สามารถแซงคิวพวกลูกค้าปกติที่รอต่อคิวกันอยู่ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1744205
ว่าด้วยเรื่องการต่อแถวรอคิดเงินค่ะ
(นึกภาพร้านสะดวกซื้อทั่วๆไปนะ) สมมุติมีพนักงานคนหนึ่งยืนต่อคิวในร้านที่ตัวเองทำงานอยู่ แล้วคุณเป็นลูกค้าในร้าน จะมาคิดเงินเหมือนกันคุณจะทำยังไง 1. แซงคิว 2. ต่อคิวพนง. คนนั้น อยากรู้ว่าใครเจอประสบก
สมาชิกหมายเลข 5456975
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงได้บ้าง
เราต้องการจะร้องเรียนพนักงานเซเว่น แต่ช่องทางการเข้าถึงนั้นยากมากๆ เหมือนจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าร้องเรียน พฤติกรรมของพนักงานมารยาทไม่ดีต้องการที่จะบอกกล่าวให้ทางต้นสังกัดรับรู้ต้องทำไง หรือ ปล่
สมาชิกหมายเลข 7151755
... ระหว่างท่องเที่ยว เคยเจอคนจีนแซงคิวไหมครับ จัดการอย่างไรกันบ้าง ...
คนไปเที่ยว ทั้งในไทยและต่างประเทศ คงเจอคนจีนแซงคิวกันบ้าง เพราะคนจีนเที่ยวกันเยอะทั่วโลก โดยเฉพาะจุดที่แออัดหนาแน่น ผมเองรับมือกันคนจีนมาหลายที . เพราะชอบบินสายการบินจีนในอดีต เพื่อไปญี่ปุ่น และก็ไ
realp**
อยากร้องเรียนแอดไวด์ได้ทางไหนบ้าง
วันนี้ตั้งใจจะไปเอานาฬิกา Apple Watch เข้าไปที่สาขา ที่แรกเขาใจเห็นลูกค้าเยอะเลยยืนรอดูสินค้า ไม่มีพนักงานเข้ามาหาเลย รอลูกค้าออกไปก็ไม่มีใครเข้ามาหายืนรอกับเพื่อนนานมาก ไม่มีใครมาแนะนำหรือถามเลย แต่ส
สมาชิกหมายเลข 8841168
สิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก การบริการที่แตกต่างจาก ร้านสะดวกซื้อ สาขาโรงแรม Ambassador กรุงเทพ
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 เวลาประมาณ 18:50น. เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับโรงแรม Ambassador สุขุมวิทซอย 11 กรุงเทพ ขณะที่ต่อแถวเพื่อชำระเงินอยู่ ปรากฏว่ามีลูกค้ามาแทรกจ่ายเงินที่ counter แรกนับ
สมาชิกหมายเลข 4553156
อยากถามมากใครรู้ช่วยตอบ เกี่ยวกับ 7-11
เราเป็นพนักงานเซเว่น เราเลิกงานแล้วซื้อของในร้านตัวเอง มาเข้าแถวรอที่เคาเตอร์รอจ่ายตังเมื่อถึงคิวเราจ่าย แคชเชียร์ในร้านบอกให้ลูกค้าข้างหลังเราก่อน เรากะคิดเราไม่ใช่ลูกค้าหลอ งานกะเลิกแล้วซื้อของกะเข้
สมาชิกหมายเลข 8733034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อแถวชื้ออาหาร