คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6270386 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ ผมตรวจสอบแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 50 GB 30วัน ปัจจุบันได้มีการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติเรียบร้อยครับ และสำหรับแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 20Mbps, 15Mbps รายเดือน 200 บาท ปัจจุบันแพ็กเกจดังกล่าวที่สิ้นสุดระยะเวลาจำหน่ายแล้วครับ ท่านสามารถตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติมได้จากลิงค์ https://topping.truemoveh.com/ ครับ
และเพื่อความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว รบกวนท่านสมาชิกทำการปกปิดหมายเลขการใช้งานเพิ่มเติมด้วยครับ
และเพื่อความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลความเป็นส่วนตัว รบกวนท่านสมาชิกทำการปกปิดหมายเลขการใช้งานเพิ่มเติมด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกบริการทรูยังไงและเช้คยังไงว่ายกเลิกแล้ว
เบอร์0855407056 ฝากเช็คทีค่ะ ว่ามันยกเลิกจริงๆใช่มั้ย กลัวว่ามันจะหักเองแ้วเสียเงินฟรี เพราะนี้เสียค่าโง่ไปสองรอบแล้ว และทางนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เดือนละ200 ไม่ลดสปีด 15MBPS ยังสมัครได้มั้ยคะ ที่ต้อง กด *900 อะไรสักอย่าง ที่มันตะมีสองโปร ระหว่าง150 กับ 200 แล้วถ้าเปลี่ยนได้ต้องทำการเปลี่ยนเวลาไหน ยังไง