หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคิดค่าบริการแอปพลิเคลั่นเกินรึเปล่าคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
บิลของเดือนธันวาคม ค่าแอปพลิเคชั่นถูกคิดไปตั้ง2ครั้ง แต่ไปเช็คจากทางแอปเปิ้ลมากดซื้อไปครั้งเดียวเองค่ะ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยหลายรอบแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
ซิม Dtac เราอยู่ใน GPS ติดรถยนต์ มีวิธีอื่น เข้า log in ใน ดีแทค แอพพลิเคชั่น มั้ยครับ
คืิอ อยากจะ log in ใน ดีแทค แอพพลิเคชั่น เพื่อไปจัดการต่างๆ เช่น ยอดเงินคงเหลือ วันคงเหลือ และจะดูว่ามี SMS กินเงินรึเปล่า ตอนนี้มันเป็นโปรโมชันอะไร บลาๆๆ เพราะเงินหมดเร็ว เราก็เช็คไม่ได้ ถ้าจะถอดซิม
สมาชิกหมายเลข 1124185
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนที่ไม่ได้สมัครแอปพลิเคชั่นนั้นๆ
ขอคำแนะนำค่ะ ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนแพงขึ้น พอเข้าไปเช็คเจอว่ามีการสมัคร netflix 419 บาท แน่พอเป็นคนสูงอายุ ไม่สามารถสมัครอะไรแบบนี้ได้ แจ้งnetflix ก็บอกว่าเบอร์พ่อหรือเมลล์ ไม่ได้ผูกบัญชี เป็นก
สมาชิกหมายเลข 9056579
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
เป็นสมาชิกดีแทค Blue platinum อยากรุ้
อยากรู้ว่า สามารถผ่อนเครื่องรวมกับบิลรายเดือนได้ไหม โดยให้ค่าเครื่องใหม่ไปรวมกับบิลสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 3386023
การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์แอปพลิเคชั่นถุงเงิน ของวัด
อยากทราบ รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์แอปพลิเคชั่นถุงเงิน ของวัด และเอกสารที่ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 9062888
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ทำไมเปลี่ยนโปรหลัก DTAC รายเดือนใน แอพของ DTAC ไม่ได้
ทำไมเปลี่ยนโปรหลักของ DTAC รายเดือนใน แอพของ DTAC ไม่ได้ เปฌนเพราะปกเดิมแพงจะเปลี่ยนให้ถูกลงไม่ได้รึเปล่า จาก 599 จะเปลี่ยนเป็น 5g super streaming 499 กดซื้อ ระบบแจ้ง ทำรายการไม่สำเร็จ งง
สมาชิกหมายเลข 8919127
ค่าบริการดีแทค
คือเราใช้บริการรายเดือนของดีแทคค่ะแพ็คเกจปัจจุบันราคาประมาณ 480 net ซึ่งวันเริ่มใช้คือวันที่ 13 ธันวาคม 2567 และเรามีแพ็คเกจก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ประมาณ 320 net แต่เราพึ่งเช็คใบเสร็จที่ได
สมาชิกหมายเลข 8903343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคิดค่าบริการแอปพลิเคลั่นเกินรึเปล่าคะ?