ถ้าเอกสารลดหย่อนอยู่ในระบบสรรพากรหมดแล้ว จำเป็นต้องแนบเอกสาร pdf เพิ่มไปไหมคะ


เห็นบางคนต้องส่งเอกสารช้อปดีมีคืนเพิ่ม แต่ของเรามันเข้าระบบไปหมดแล้วต้องแนบเพิ่มไไหมคะปัจจุบันเราแนบแค่ ทวิ 50 ที่มีรายละเอียดการส่งประกันสังคมกับกองทุนรวมหมด มีเพิ่ม SSF, RMF (แต่เคยลงทะเบียนให้ธนาคารส่งให้สรรพากรได้เลยแต่เช็คในระบบยังไม่ขึ้น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่