หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S24
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออวยยศน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการ
ขออวยยศให้กับน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการค่ะ เป็นทรูช้อป สาขาเดียวที่รับสายลูกค้า และให้บริการตอบคำถามได้ดีมากๆ หลังจากที่โทรไปที่ทรู 1242 เพื่อจะสอบถามโปรโมชั่นมือถือ 9 บาท แต่ได้คำตอบว่าใ
aoimom
เรียนที่สถาบันเทคโนโลยีไทยญี่ปุ่น จะมีโอกาสได้ไปแลกเปลี่ยนมากน้อยขนาดไหนครับ
คือโดยส่วนตัวอยู่ ม.6 แล้วเรียนมาก็ได้เกรดระดับท็อป ๆ ของห้องมาโดยตลอด ครอบครัวฐานะปานกลางครับ (อาจจะเรียกว่าค่อนไปทางสูงเพราะว่าครอบครัวของฝั่งพ่อฝั่งแม่ก็ถือว่ามีฐานะค่อนข้างดีอยู่-น่าจะพอช่วยเหลือใ
สมาชิกหมายเลข 7476137
รบกวนเจ้าหน้าที่ซัมซุงทางนี้หน่อยครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เนื่องจากผมได้ปล่อยขายอุปกรณ์กล่อง note 5 มีหูฟัง(มาจากกล่องไม่เคยแกะใช้งาน) คู่มือ ให้แก่สมาชิกท่านนึงในกลุ่ม note 5ทีนี้หลังจากเค้าได้รับของแล้วปรากฎว่าหูฟังฟังได้ข้างน
mawin200x
สินค้าช่อปซัมซุง
อยากทราบว่าสินค้าในช่อปซัมซุงเป็นสินค้าเกรดคุณภาพดีรึเปล่า หรือว่าของคุณภาพต่ำ แต่ที่เราซื้อสินค้าจากช่อปมาทีไร ขอพูดเลยว่าคุณภาพแย่มาก ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์ต หูฟัง จนถึงแบตเตอร์รี่ใช้งานได้ไม่เต็มที่ ไ
สมาชิกหมายเลข 1389249
ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 1299449
Note 4 toyota พนักงานซัมซุงบอกสินค้าเกรด B จริงหรือมั่ว ???
พอดีสนใจมาก 16.4k ร้านอวกาศ แต่ไปเจอพนักงานพูดแบบนี้ ทำผมลังเลเลยครับ เงินถึงเครื่องศูนย์ แต่ราคาห่างกันเหลือเกิน ซื้อศูนย์ทำใจลำบาก เลยอยากถามว่าเกรด B ตก QC อันนี้เรื่องจริงหรือไม่ เขาบอกว่าตัดเป็
Pikapy
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra 26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น. แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ร
crossingfield
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ศูนย์ samsung ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ใช้มาตรฐานอะไร
เครื่องซื้อมาเมื่อ 20/10/60 ใช้อยู่ดีๆหน้าจอก็พัง ตามรูปเลย พอวันนี้ 12/11/60 เอาไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานบอกว่าเกิดจากจอแตก ทั้งๆที่ไม่มีการหล่นเลย(เพราะซื้อมาก็ใส่เคสมาตลอด)
x_pixie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S24
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅