หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
กระทู้คำถาม
Samsung
Samsung Galaxy S24
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออวยยศน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการ
ขออวยยศให้กับน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการค่ะ เป็นทรูช้อป สาขาเดียวที่รับสายลูกค้า และให้บริการตอบคำถามได้ดีมากๆ หลังจากที่โทรไปที่ทรู 1242 เพื่อจะสอบถามโปรโมชั่นมือถือ 9 บาท แต่ได้คำตอบว่าใ
aoimom
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ
ร้องเรียน ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ ปัญหา Samsung Galaxy S24 Ultra 26 มกราคม 2567 ไปช้อปตั้งแต่ 18.25 น. แต่ยังทำไม่เสร็จ คิวเยอะ แต่พนักงานทรูบอกให้เรากลับค่ะ ทำให้เราไม่ได้รับเรื่องวันนี้ อ้างว่า ร
crossingfield
ใครรู้บอกทีครับว่า ประกันทรู proactive จะเอาไปเทรด เปลี่ยนเครื่องใหม่โปรข้ามเวลา ยืนเรื่องได้ไม่เกินบ่ายสอง ใช่ไหมครับ
ใครรู้บอกทีครับว่า ประกันทรู proactive จะเอาไปเทรด เปลี่ยนเครื่องใหม่โปรข้ามเวลา ยืนเรื่องได้ไม่เกินบ่ายสอง ใช่ไหมครับ คือเรื่องของเรื่อง ผมจะเอาเครื่องไปเทรดโปรข้ามเวลา ของtrue แต่ไม่ได้กะว่าจะA อยู่
สมาชิกหมายเลข 5968444
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
ศูนย์ samsung ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ใช้มาตรฐานอะไร
เครื่องซื้อมาเมื่อ 20/10/60 ใช้อยู่ดีๆหน้าจอก็พัง ตามรูปเลย พอวันนี้ 12/11/60 เอาไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานบอกว่าเกิดจากจอแตก ทั้งๆที่ไม่มีการหล่นเลย(เพราะซื้อมาก็ใส่เคสมาตลอด)
x_pixie
ติดF วิชาอนาโตมี่ มข แก้ยังไงได้บ้างครับ
ดูเกรดเมื่อเช้าเห็นว่าติดF อนาโตมี่ สามารถแก้ด้วยวิธีไหนได้บ้างครับ แล้วลงซัมเมอร์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7109192
ตู้เย็นซัมซุง Samsung2 ประตู inverter เสีย รุ่นRT29K5511 10.7คิว เปลี่ยนบอร์ดใหญ่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ตู้เย็นอยู่ดีๆ ก้ดับ คาดว่าน่าจะเป็นบอร์ดใหญ่ เพื่อนๆเคยซ่อมหรือเปลี่ยนราคาเท่าไหร่ สอบถามทางพนักงานฝ่ายซ่อมซัมซุง ถ้าเปลี่ยนบอร์ดเท่าไหร่ เค้าแจ้งว่าค่าแรงประมาณ8xxค่าเดินทาง9xxค่าบอร์ด12xx เบ็ดเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 7347456
เรื่องพนักงาน Sumsung
ตอนแรกว่าจะไม่เล่าละครับ อยากเตือนใจประกอบการพิจารณาการซื้อเครื่อง วันที่ อาทิตย์ 21/01/2018 ผมได้ไปซื้อเครื่อง A8+ ที่ช้อปค่ายแดงแถวบางกะปิ ก็รับเรื่องเช็คเครื่องอะไรปกติ เขาก็ถามพนักงานปกติเขาเช็คอ
สมาชิกหมายเลข 1461261
รบกวนเจ้าหน้าที่ซัมซุงทางนี้หน่อยครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เนื่องจากผมได้ปล่อยขายอุปกรณ์กล่อง note 5 มีหูฟัง(มาจากกล่องไม่เคยแกะใช้งาน) คู่มือ ให้แก่สมาชิกท่านนึงในกลุ่ม note 5ทีนี้หลังจากเค้าได้รับของแล้วปรากฎว่าหูฟังฟังได้ข้างน
mawin200x
ขอชื่นชมช่างและพนักงานศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง
ขอชื่นชมศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครองค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเครื่องแกรนด์ 2 มีปัญหา ได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอวันรุ่งขึ้นไลน์ไม่ทำการแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่วันแรกเตือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 1299449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Galaxy S24
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมพนักงานซัมซุง ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ (พนักงานของซัมซุง)
ช่วยเหลือเราดีมาก เทรดจนได้เกรด A ฟาดกับ Re.. ขั้นสุด ขอบคุณจากใจจริง บริการดีมาก คนผู้หญิง 😅