บันทึกการเดินทาง > ทริปนี้เป็นเธนส์ เธอร์จะพาไปเล่นน้ำทะเล แบบไปเช้าเย็นกลับ ที่หาดทรายแก้ว

เพี้ยนสวัสดีทริปนี้เป็นเธนส์ เธอร์จะพาไปเล่นน้ำทะเล ไปเช้าเย็นกลับ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า ระยะทางไม่ไกลมาก ประมาณ 180 km หลายๆคนอาจจะเคยไปกันแล้วหรือบางคนอาจจะเคยไปหลายครั้ง ชายหาดที่จะไปเล่นน้ำทะเลในวันนี้ชื่อ หาดทรายแก้ว  อยู่ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีค่าเข้าสถานที่ 50 บาท น้ำทะเลที่นี่ใส หาดทรายก็ขาวสะอาด บรรยากาศก็เงียบสงบ 
                เธนส์ เธอร์ออกเดินทางจากบ้านประมาณ 05.00 น.ถูกอุ้มจากที่นอนขึ้นมาหลับบนรถต่อทั้งพี่และน้องนานานอน แล้วก็หลับมาตลอดทาง จนมาถึงริมชายหาดตอนประมาณเจ็ดโมงกว่าๆ อากาศตอนเช้าๆดีมากฟิน


               เพี้ยนอรุณสวัสดิ์มาปลุกเธนส์ เธอร์ให้ตื่นแปรงฟันเปลี่ยนชุดแล้วก็ลงเล่นน้ำทะเล มาถึงตอนเช้าๆ แบบนี้ ที่ชายหาดยังไม่ค่อยมีคน แดดยังไม่ร้อน เธนส์ เธอร์ พร้อม อุปกรณ์พร้อม ของเล่นพร้อม ลงเล่นทรายเล่นน้ำทะเลได้


             ประมาณ 10 โมงคนก็เริ่มทยอยกันมาเที่ยวกัน จากชายหาดที่ดูโล่งๆ คนก็เริ่มหนาตาขึ้น แดดก็เริ่มร้อน แต่เธนส์ เธอร์ทนได้ดเพราะเล่นสนุกอยู่กับหาดทรายแล้วก็วิ่งขึ้นวิ่งลงเล่นน้ำทะเล น้ำไม่ลึกคลื่นไม่แรง

               
            เล่นน้ำทะเลกันจนถึงประมาณ 11โมงกว่าเกือบจะเที่ยง เราก็ออกจากหาด มาหาอะไรกิน วันนี้เราแวะกินอะไรง่ายๆในค่ายทหาร
เติมพลังจนอิ่มท้องเราก็ออกเดินทางกลับ ระหว่างทางก็แวะกินแวะเที่ยวระหว่างทางจนกลับถึงบ้านมืดเหมือนเดิม  แล้วพบกันในทริปถัดไปครับนานาเที่ยวไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่