หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตทรุไปแล้วแต่ยังโดนระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove
จ่ายค่าเน้ตทรุไปแล้วแต่ยังขึ้นระงับสัญยาณคือต้องทำไงโทหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ @intelligence
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายเข้าAisแต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
เนื่องจากจะย้ายค่ายเข้าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ต่อสายได้7นาทีตัด หรือว่าทางทรูตัดสายไม่เข้าใจเหมือนกัน รบกวนเจ้าหน้าทีaisติดต่อเข้ามาหน่อยครับ ต้องการย้ายเข้าแต่ยืนยันKYCไม่ได้ครับ
แมวนักร้อง
ขอระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรูแล้วแต่เน็ตยังใช้ได้ แอบงง แล้วปกติต้องมีข้อความเข้าไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปแจ้งระงับสัญญาณไวไฟ กลับมายังใช้ได้อยู่เลย ไม่เข้าใจว่าปกติต้องมีข้อความเข้ามั๊ยคะว่าได้ระงับสัญญาณแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4011000
เน็ตทรู เกินกำหนดชำระ 1 บิล ถูกระงับ
เดิมมียอดค้างชำระ 3 เดือน จ่ายไป 2 เดือน เดือนล่าสุดเกินมา 8 วัน ระบบระงับสัญญาณ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย
สมาชิกหมายเลข 8275755
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
สุดจะทนกับเน็ต True
ใช้ทรูอยู่ 2 เบอร์ เบอร์ 1 ใช้โทร อีกเบอร์เป็นซิม ซื้อเน็ตรายปี ความเร็วเน็ต 15 mb ไม่ลดสปีดมาใช้ เน็ตช้ามากกกๆๆ มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้าง แต่พื้นที่ ที่ใช้อยู่เป็นประจำ อ.นครชัยศรี จ.นตรปฐม เน็ตโคตรแย่เ
สมาชิกหมายเลข 864816
การยื่นขอการระงับสัญญาณของ 3BB
สวัสดีค่ะ เราคือผู้บริโภคคนนึงที่ไม่เคยตั้งคำถามในพันธ์ทิพย์เลย แต่วันนี้ ได้รับอีเมล์ฉบับนึงของอินเตอร์เน็ตบ้านที่เราติดตั้งไว้ คือของ 3BB เราติดตั้งไว้ที่บ้านนครปฐม วันนึงแล้วเรามีเหตุ ให้ต้องกลับบ้
bebebugbunny
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
เน็ตทรูล่ม ??
ซิมเน็ตขึ้น 5G แต่ใช้งานอินเตอร์ไม่ได้ค่ะ เกิดจากอะไรคะ แจ้งใครได้บ้าง คุยกับมะลิแอดมินทรูก็พิมพ์อยุ่อย่างเดียวว่าสัณญานไม่ได้มีปันหา ทั้งๆที่เน็ตมือถือช้ามากๆ ใช้งานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3398203
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตทรุไปแล้วแต่ยังโดนระงับสัญญาณ