สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 24/01/67 มีบริษัทประกันภัยของซับบ์สามัคคีประกันภัยโทรมา อ้างว่าเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าสมากชิกบัตรใหม่เฟิร์สช้อยส์ เราก็หลวมตัวทำไปแบบงงๆ ล่าสุดไปหาข้อมูลบริษัทซับบ์สามัคคี ปรากฎว่ามีแต่ข้อมูลด้าน ลบ ทั้งนั้นเลย เราก็เลยโทรไปขอยกเลิกประกันภัย วันที่ 25/1/67 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอให้ข้อมูลเข้าระบบ 1- 2 วัน แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเพื่อยกเลิกประกัน ขอสอบถามผู้รู้ครับ ว่ากรณีแบบนี้ เราทำยังไงได้บ้าง เพราะเรากลัวมันจะส่งยอดเรียกเก็บไปทางเฟิร์สช้อยส์ เพราะอ่านจากหลายๆคนมันไม่ยอมยกเลิกประกันภัยให้เรา ( ถ้าข้อมูลเราเข้าระบบแล้วนั้นหมายความว่ามันจะเรียกเก็บค่าประกันแล้ว ใช่ไหม)
ซับบ์ประกันภัย อ้างสิทธิลูกค้าใหม่บัตรเฟิน์สช้อย