หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคบับ
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
ทำผม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ขนส่งสินค้า
พอดีผมสั่งเเป้งเคบับมาที่นี้ เขาจัดส่งวันที่24 เเล้วน่าจะได้วันที่ 26 คิดว่าเเป้งจะเสียไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอคนที่สั่งของแล้วยกเลิก เพื่อนๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง
เราขายสินค้าา ซึ่งเป็นของกินอย่างนึง ซึ่งเราเป็นคนกลาง โดยสั่งจากแม่ค้ามาอีกเสตปนึง โดยสินค้าเขาขายทีละ 1 กิโลกรัม เพื่อนเราบอกว่าจะสั่งเยอะเขาก็กินไม่หมด เลยสั่งพร้อมเพื่อนอีกคน เพื่อแบ่งกันคนละครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 5564789
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
สั่งขนมปังแผ่นจากไหนได้บ้าง
ปกติจะสั่งของโลตัส 6วันประมาณ 100ปอนด์ แต่ช่วงหลังๆโลตัสสาขาใกล้ๆ ไม่ค่อยมีของ เลยไปสั่งของบิ๊กซี แต่บิ๊กซีก็มีแต่สาขาเล็ก นานๆจะมีของ ถ้าออกไปไกลกว่านี้ก็ไม่คุ้มค่าเดินทาง พอจะมีบริษัทไหนบ้าง ที่ขนาด
สมาชิกหมายเลข 5066005
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
ถ้าอยากจะร้องเรียนการจัดส่งสินค้าของ flash express
ทำการสั่งสินค้ากับทาง shopee ไปตั้งแต่ 8 กค ไป ร้องเรียนติดตามไปผ่าน call center มากกว่า 5 ครั้ง ปัจจุบัน 13 กค แล้วยังไม่ได้รับของเลย พอมีวิธีการติดตาม หรือร้องเรียนให้ได้ผลมากกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7706953
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ
ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้
สมาชิกหมายเลข 4278741
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
พิซซ่า 1112 สั่งในแอปแล้ว คนส่งจะต้องโทรมาคอนเฟิร์มอีกรอบเพื่อ
ผมไม่เข้าใจพี่ สั่งในแอปเสร็จแล้ว จะให้คนส่งโทรมาคอนเฟิมอีกทำไมครับก็ส่งมาตามรายละเอียดที่แนบไม่ได้หรอครับผมไม่เห็นจะมีอะไรเลย จะโทรมาทำไมว่า 'อยู่ที่นี้ๆๆ นะครับ'เหมือนกำชับข้อมูลที่ถูกแจ้งไปแล้ว เพื
สมาชิกหมายเลข 6550398
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ทำผม
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารฟาสต์ฟู้ด
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคบับ