ตายแล้วก็ต้องจ่ายค่าเบี้ยต่อ??
เปิดต้นปี 2567 มาได้แค่ 3วัน ปีแห่งความเลวร้ายที่พรากชีวิตลูกชายสุดที่รักคนเดียวจากไป มันทั้งทุกข์ใจ เศร้าใจ หมดเรี่ยวแรง จะเดินต่อ จนเป็นคนซึมเศร้า วันๆ ไม่มีรอยยิ้ม หาหนทางเดินต่อไม่เจอ
ผมพยายามที่จะเคลียร์ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับลูกชาย เพื่อให้เค้าจากไปอย่างไม่มีพันธะใดๆ กับทุกบริษัท รวมถึงกับบริษัทประกันต่างๆ
ลูกผมเสียวันที่ 3 มกราคม หลังจากที่จัดงานทุกอย่างเสร็จ ก็พยายามติดต่อกับบริษัทประกันภัยต่างๆ เพื่อขอเคลมสินไหม
ตั้งใจไว้ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้กลับมา จะนำไปทำบุญ ต่อกุศลให้ลูกทุกบาท เพื่อให้ลูกชายได้กุศลผลบุญจากเงินที่เค้าได้มา
ผมส่งเอกสารไปเคลมกับ 3 บริษัทประกันตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมดังนี้
1. AIA บริษัทนี้ใช้เวลาไม่ถึง 10 วัน ผมได้สินไหมจากกรมธรรม์เข้าบัญชีเรียบร้อย เป็นบริษัทที่สุดยอดจริงๆครับ
2. CHUBB ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 11 ทุกวันนี้เงียบเชียบ ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยสักครั้งเดียว แย่มากๆ
แต่ที่แย่ที่สุด คือ บริษัทที่3 วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่โคตรใจร้ายที่สุด และไร้ระบบการทำงาน เป็นบริษัทที่ห่วย แสนห่วยในความรู้สึกผมตอนนี้
ผมพยายามติดต่อสอบถามตลอดเวลา รวมถึงส่งเอกสารไปให้และทางบริษัทก็แจ้งว่าได้รับเอกสารตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมแล้ว
ซึ่งผมไม่ได้ติดขัดในเรื่องของการพิจารณาสินไหม เพราะเชื่อว่ามันต้องใช้เวลาแน่นอน
!!!!แต่ผม ติดใจตรงที่ว่า ทำไมการที่ลูกผมตายไปแล้ว แต่ผมยังคงต้องจ่ายค่าเบี้ยต่ออีกหรือ?????
มีทั้งการส่งข้อความเข้ามาตัดค่าเบี้ยตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 มกราคม ซึ่งหลังจากที่ผมได้รับข้อความก็รีบต่อต่อกลับไปโดยทันที และแจ้งว่าลูกผมเสียชีวิตแล้ว
มันไม่ควรต้องจ่ายค่าเบี้ยอีก ผมตามไป 5 -6 รอบ แต่ทุกครั้งก็ได้คำตอบแค่ว่า แอดมินรับทราบ แอดมินกำลังประสานงาน ซึ่งถ้าตั้งแต่แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันแรกคือ 11 มกราคม ตามเรื่อยมาจน วันที่ 24 มกราคม ผมไม่เคยได้รับคำตอบใดๆ นอกจากแอดมินรับทราบ แอดมินประสานงาน ให้ส่งเอกสารใบตายไปอีกแค่นั้น
และแล้วสิ่งที่ผมต้องเจอก็เป็นจริง คือวิริยะยังคงยืนยันเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันชีวิตลูกผมต่อ ทั้งๆที่ลูกผมเสียไปแล้ว ผมทั้งช้อค ทั้งโกรธ ว่าทำไมต้องซ้ำเติมกันขนาดนี้ ค่าเบี้ยประกันมันไม่ได้เยอะขนาดที่จะทำให้ชีวิตผมแย่เลย แต่ที่ผมรู้สึกแย่คือลูกชายผมเสียชีวิตไป ผมยังต้องมาเจอกับเรื่องราวไร้สาระแบบนี้อีกด้วยหรือ??? วิริยะต้องการอะไรจากลูกค้า วิริยะไม่เคยแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของผมไม่พอ แต่ยังคงซ้ำเติมผมอีก
ผมอยากจบปัญหาทุกอย่าง ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากวิริยะเพราะเรื่องการเคลมสินไหมก็เงียบสนิท
ส่วนเงินค่าเบี้ยของลูกผมในอนาคต วิริยะอยากได้อีกเท่าไหร่ แจ้งผมมาครับ จะแสนจะล้าน จะ100ล้านก็เอาไป ถ้าเอาชีวิตลูกผมกลับมาได้
แต่ถ้ามันไม่ได้ผมขอทำบุญให้บริษัทแห่งนี้เพื่อลูกผมล่ะกันครับ
และหลังจากนี้ผมจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรกับบริษัทที่ไร้จรรยาบรรณแบบนี้อีกต่อไป
ใครอยากจะทำประกันกับบริษัทอะไรก็เลือกกันดูให้ดี จะได้ไม่ทุกข์ใจแบบผม
ส่วนการโพสท์นี้ถ้าจะทำให้วิระยะ ฟ้องผม ก็ตามสบายครับ ผมไม่กลัว แล้วไม่มีอะไรจะเสียอีกต่อไปแล้ว เพราะผมสูญเสียคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตไปแล้วครับ
<<<ข้อความที่ผมติดต่อกับวิริยะก็ตามรูปเลยครับ ไม่มีแต่งเติมใดๆ ทั้งสิ้น>
#วิริยะประกันภัย #CHUBB #AIA







ตายแล้วก็ยังต้องจ่ายค่าเบี้ยต่อ วิริยะประกันภัยบริษัทที่โคตรใจร้าย ลูกตายแค่นี้ก็แย่พอแล้วครับ
เปิดต้นปี 2567 มาได้แค่ 3วัน ปีแห่งความเลวร้ายที่พรากชีวิตลูกชายสุดที่รักคนเดียวจากไป มันทั้งทุกข์ใจ เศร้าใจ หมดเรี่ยวแรง จะเดินต่อ จนเป็นคนซึมเศร้า วันๆ ไม่มีรอยยิ้ม หาหนทางเดินต่อไม่เจอ
ผมพยายามที่จะเคลียร์ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับลูกชาย เพื่อให้เค้าจากไปอย่างไม่มีพันธะใดๆ กับทุกบริษัท รวมถึงกับบริษัทประกันต่างๆ
ลูกผมเสียวันที่ 3 มกราคม หลังจากที่จัดงานทุกอย่างเสร็จ ก็พยายามติดต่อกับบริษัทประกันภัยต่างๆ เพื่อขอเคลมสินไหม
ตั้งใจไว้ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้กลับมา จะนำไปทำบุญ ต่อกุศลให้ลูกทุกบาท เพื่อให้ลูกชายได้กุศลผลบุญจากเงินที่เค้าได้มา
ผมส่งเอกสารไปเคลมกับ 3 บริษัทประกันตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมดังนี้
1. AIA บริษัทนี้ใช้เวลาไม่ถึง 10 วัน ผมได้สินไหมจากกรมธรรม์เข้าบัญชีเรียบร้อย เป็นบริษัทที่สุดยอดจริงๆครับ
2. CHUBB ส่งเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 11 ทุกวันนี้เงียบเชียบ ยังไม่มีการติดต่อกลับเลยสักครั้งเดียว แย่มากๆ
แต่ที่แย่ที่สุด คือ บริษัทที่3 วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่โคตรใจร้ายที่สุด และไร้ระบบการทำงาน เป็นบริษัทที่ห่วย แสนห่วยในความรู้สึกผมตอนนี้
ผมพยายามติดต่อสอบถามตลอดเวลา รวมถึงส่งเอกสารไปให้และทางบริษัทก็แจ้งว่าได้รับเอกสารตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมแล้ว
ซึ่งผมไม่ได้ติดขัดในเรื่องของการพิจารณาสินไหม เพราะเชื่อว่ามันต้องใช้เวลาแน่นอน
!!!!แต่ผม ติดใจตรงที่ว่า ทำไมการที่ลูกผมตายไปแล้ว แต่ผมยังคงต้องจ่ายค่าเบี้ยต่ออีกหรือ?????
มีทั้งการส่งข้อความเข้ามาตัดค่าเบี้ยตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 มกราคม ซึ่งหลังจากที่ผมได้รับข้อความก็รีบต่อต่อกลับไปโดยทันที และแจ้งว่าลูกผมเสียชีวิตแล้ว
มันไม่ควรต้องจ่ายค่าเบี้ยอีก ผมตามไป 5 -6 รอบ แต่ทุกครั้งก็ได้คำตอบแค่ว่า แอดมินรับทราบ แอดมินกำลังประสานงาน ซึ่งถ้าตั้งแต่แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันแรกคือ 11 มกราคม ตามเรื่อยมาจน วันที่ 24 มกราคม ผมไม่เคยได้รับคำตอบใดๆ นอกจากแอดมินรับทราบ แอดมินประสานงาน ให้ส่งเอกสารใบตายไปอีกแค่นั้น
และแล้วสิ่งที่ผมต้องเจอก็เป็นจริง คือวิริยะยังคงยืนยันเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันชีวิตลูกผมต่อ ทั้งๆที่ลูกผมเสียไปแล้ว ผมทั้งช้อค ทั้งโกรธ ว่าทำไมต้องซ้ำเติมกันขนาดนี้ ค่าเบี้ยประกันมันไม่ได้เยอะขนาดที่จะทำให้ชีวิตผมแย่เลย แต่ที่ผมรู้สึกแย่คือลูกชายผมเสียชีวิตไป ผมยังต้องมาเจอกับเรื่องราวไร้สาระแบบนี้อีกด้วยหรือ??? วิริยะต้องการอะไรจากลูกค้า วิริยะไม่เคยแสดงความเสียใจกับการสูญเสียของผมไม่พอ แต่ยังคงซ้ำเติมผมอีก
ผมอยากจบปัญหาทุกอย่าง ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากวิริยะเพราะเรื่องการเคลมสินไหมก็เงียบสนิท
ส่วนเงินค่าเบี้ยของลูกผมในอนาคต วิริยะอยากได้อีกเท่าไหร่ แจ้งผมมาครับ จะแสนจะล้าน จะ100ล้านก็เอาไป ถ้าเอาชีวิตลูกผมกลับมาได้
แต่ถ้ามันไม่ได้ผมขอทำบุญให้บริษัทแห่งนี้เพื่อลูกผมล่ะกันครับ
และหลังจากนี้ผมจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรกับบริษัทที่ไร้จรรยาบรรณแบบนี้อีกต่อไป
ใครอยากจะทำประกันกับบริษัทอะไรก็เลือกกันดูให้ดี จะได้ไม่ทุกข์ใจแบบผม
ส่วนการโพสท์นี้ถ้าจะทำให้วิระยะ ฟ้องผม ก็ตามสบายครับ ผมไม่กลัว แล้วไม่มีอะไรจะเสียอีกต่อไปแล้ว เพราะผมสูญเสียคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตไปแล้วครับ
<<<ข้อความที่ผมติดต่อกับวิริยะก็ตามรูปเลยครับ ไม่มีแต่งเติมใดๆ ทั้งสิ้น>
#วิริยะประกันภัย #CHUBB #AIA