พนักงานที่โทรมาให้เราอัพเกรดแพคเกจเน็ตบ้าน True นี่เค้าเป็นพนักงานทรู หรือ Outsource หรอคะ มารยาทแย่มาก

พอดีว่า มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาพ่อเรา มาขายแพคเกจอัพเกรด Net บ้าน True

พ่อเราก็ฟังเค้าอธิบายเสร็จแล้วพ่อก็บอกเค้าว่ายังไม่เอาเพราะว่าไม่ได้ใช้เอง ต้องรอถามคนที่ใช้งาน ..เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็นสิทธิพิเศษมีจำกัด พ่อเราก็ถามรายละเอียดเพิ่มว่ามีติดสัญญาไหม เจ้าหน้าที่บอกสัญญา 24 เดือน พ่อเราก็บอกงั้นยังไม่เอา

แล้วเจ้าหน้าที่ก็เสนออัพเกรดแบบอื่นอีก คือเพิ่ม Speed เนต (จ่ายเพิ่มจากแพคเกจปัจจุบัน 99 บาท)  พ่อเราก็บอกว่าไม่เป็นไรครับทุกวันนี้ใช้เพียงพออยู่แล้ว

เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า แต่เห็นว่ามีพบแจ้งปัญหาการใช้งานเข้ามาเรื่อยๆ  พ่อเราก็พยายามบอกว่าไม่เป็นไร ยังไม่เอา ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่หยุด ยังพูดจะขายอย่างเดียวแบบ Hardsale มาก มันไม่ใช่การโทรมาเสนอขายแล้วฟังลูกค้าแล้วตอบคำถาม  แต่เหมือนโทรมายัดเยียดแบบไม่ฟังเลย
(และซึ่งจริงๆปัญหาการใช้งาน ที่เวลาเราแจ้งเข้าไปที่ศูนย์ มันไม่เกี่ยวกับ Speed ช้าเร็วของแพคเกจ  มันเกี่ยวกับระบบทรูมีปัญหาเป็นครั้งคราวต่างหาก) 

จนเราเห็นหน้าพ่อเราแบบไม่ไหวละ พ่อเลยยื่นโทรศัพท์ให้เรา พอเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเราปุ๊บ จากที่กำลังพูดๆขาย เค้าก็เตรียมจะพูดว่าถ้าไม่สนใจงั้นไม่เป็นไรค่ะ แล้วเราก็พูดว่าเดี๋ยวค่ะ ... เจ้าหน้าที่ก็ยังพูดๆๆเหมือนไม่สนใจเรา พอเราบอกว่า เดี๋ยวค่ะ อย่าเพิ่งวางค่ะ  แล้วเค้าก็พูดจบบทสนาและวางสายไปแบบไร้มารยาทมากๆ เลย

ปกติเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้คือ เจ้าหน้าที่ทรูหรือ outsource หรอคะ .. จริงๆมะกี้อยากคุยกับเค้าแต่เค้าดันรีบวางสายไปก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่