ประสบการ์ณแย่ๆจากการซื้อไอแพดที่ AIS The Mall Bangkapi

เนื่องจากวันที่ 22/01/2567 เวลา 16.58 น. เราได้ไปซื้อ I PAD Air 5 จาก AIS สาขาดังกล่าวมาละ เมื่อเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเราได้หยิบขึ้นมาพบความผิดปกติของตัวเครื่อง คือตัวเครื่องมีความเบี่ยว เราจึงพยายามหาเบอร์ติดต่อสาขาดังกล่าวจากเน็ต เราพบ 3 เบอร์คือ 087-080- 9797(ปิดเครื่องตลอดเวลา) 089-9239444(ก็ปิดเครื่องเช่นกัน) 098-1050400(ไม่มีคนรับ) เราจึงโทรเข้าหา AIS Contact Center 1175 ติดน้องสายลม แต่ใช้เวลารอ 15 นาที เราสอบถามพนักงานดังกล่าวว่าเราขอเบอร์ติดต่อสาขา พนักงานดังกล่าวตอบเราอย่างไม่ต้องคิดว่าไม่มีเบอร์ติดต่อสาขา ให้เราหาจากเน็ตเอา เราจึงแจ้งกลับไปว่าเราหาแล้วแต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต่อมาพนักงานบอกว่าสาขาดังกล่าวปิดบริการชั่วคราวอยู่ เราก็ตอบกลับไปว่าเราไปซื้อเครื่องมาเมื่อวานนะและห้างก็กลับจากการรีโนเวทตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมา พนักงานคนดังกล่าวก็บอกจะรับเรื่องเป็นประสานสาขาให้โทรหาเรา(เอะแล้วไหนไม่มีเบอร์สาขา!!งง) น้องมีการถามเราว่าการบริการเป็นไง คิดว่าเราต้องตอบไง เราก็พูดไปว่าขาดความรู้เรื่องของข้อมูล ตอบแบบส่งๆ และน้องก็ไม่ส่งสายเราประเมินการบริการ เราจึงตัดสินใจเดินทางจากสุขุมวิทซอย 2 ไปเดอะมอล์ลบางกะปิ พนักงานหน้าร้านปฎิเสธการรับผิดชอบในทุกๆๆๆๆๆๆๆๆเรื่องบอกหากเครื่องออกจากร้านแล้วไม่อยู่ในความคุ้มครอง เราต้องติดต่อ I CARE อย่างเดียวเท่านั่น เรามาติดต่อ I CARE มีค่าใช้จ่ายเกือบ 5,000 นั่นคือสิ่งที่เราควรต้องได้รับหรือในฐานะของผู้บริโภค ทั้งนี้เราเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงิน และผิดหวังกับการเป็นลูกค้า AIS ถึง 15 ปี เราขอแชร์ประสบการ์ณนี้ไว้เป็นเคสตัวอย่างเผื่อใครกำลังมองหาไอเพดช่วงนี้เพื่อสะสมยอดใช้จ่ายช่วงภาษี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่