หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรพิเศษ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS eService
AIS Serenade
ใช้ AIS มานานแล้วอยากได้โปรพิเศษที่ราคาถูกเหมือนลูกค้าใหม่บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าของais ทำยังไงดีครับ
ผมสมัครโปรรายเดือนของais เดือนละ 1,199 บาท ผมได้วงเงินซื้อสินค้ามา 200บาท ถ้าอยากจะเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าผมต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9069512
เปลี่ยนซิมเติมเงิน เป็น รายเดือนไม่ได้ครับ
ต้องการใช้เจ้าหน้าที่มาดูแลหน่อยครับ ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2957341
AIS ค่าบิลแล้ว แต่ในแอปยังขึ้นว่าไม่จ่าย
จ่ายบิลแล้ว ค่าเน็ตAIS แต่ในแอป ขึ้นว่ายังไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8874333
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมือถือโดนระงับบริการ เพราะค้างชำระ 2 เดือน สามารถชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหม มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 5765770
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
เน็ตais
ยกเลิก ais premium plus ไปแล้วทำไมถึงยังโดนเก็บอีกครับ ในแอปก็ไม่มีขึ้นให้เห็นว่าสมัครอยู่
สมาชิกหมายเลข 7079119
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
ขอทราบแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่เพื่อนๆใช้ของ AIS อยากเปลี่ยนโปรค่ะ
โปรที่ใช้อยู่รู้สึกว่าอินเทอร์เน็ตใช้ไม่พอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8979473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS eService
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรพิเศษ AIS