แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวด "การส่งเสริมแคมเปญการตลาด" ในงาน "2023 Korea Digital Advertising"
การตลาดที่จริงใจของ Ottogi Jin Ramyun ที่ครองใจแฟนด้อม BTS พื้นฐานของแคมเปญคือการสื่อถึง 'ความจริงใจ' ของ Jin Ramyun
จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นโมเดลสำหรับปี 2022 อย่างแข็งขัน และบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การวางแผนแคมเปญเพื่อเอาชนะผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งอย่าง S Ramyun และบรรลุที่หนึ่งผ่านการตลาดของแฟนคลับโดยใช้โมเดลไอดอล
นอกเหนือจากการออกแบบงานที่เน้นไปที่จิน BTS แล้ว ยังได้สร้างกระบวนการจัดงานที่สามารถแสดงออกถึงความจริงใจของ Jin Ramyun ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้เตรียมองค์ประกอบต่าง ๆ อย่างแข็งขันเพื่อเปิดเผยและมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ โดยสะท้อนถึงรางวัลกิจกรรมที่กระตุ้นการมีส่วนร่วมและสินค้าดิจิทัลที่เชื่อมโยงกับ BTS ในภาพที่แชร์บน SNS
เมื่อเปรียบเทียบก่อนการเผยแพร่แคมเปญ ปริมาณการค้นหาของ Jin Ramyun ก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และมีผลกระทบในการแพร่กระจายภายในชุมชนแฟนคลับของ BTS การเชื่อมต่อกับผู้ใช้ในต่างประเทศผ่าน TikTok ฯลฯ และการอัปโหลดเนื้อหาการตรวจสอบการซื้อของ Jin Ramyun ในประเทศต่าง ๆ
การได้อันดับหนึ่งนั้นยากเหลือเกิน! อย่างไรก็ตาม การตลาดของแฟนคลับนั้นน่าสนใจมาก! นี่เป็นแคมเปญที่คุณจะได้สัมผัสโดยตรงถึงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของ BTS และอาร์มี่ เป็นแคมเปญที่น่าสนใจมากสำหรับ AE ที่รับผิดชอบ ในการเห็นว่าผู้คนมีปฏิกิริยาไม่เพียงต่อแพ็คเกจผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสินค้าขนาดเล็กด้วย และทำให้คิดว่าการตลาดที่คำนึงถึงคุณลักษณะและอิทธิพลของคนดังเป็นสิ่งสำคัญจริง ๆ
ในการออกแบบแคมเปญ ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจความคิด ความต้องการ และลักษณะของแฟนคลับไอดอล และสามารถบรรลุผลลัพธ์ผ่านแคมเปญที่คำนึงถึงคะแนนและสินค้าที่พวกเขาหลงใหล การส่งเสริมการขายที่นำไปสู่การซื้อโดยตรงเป็นสิ่งที่ดี แต่ยังค้นพบด้วยว่าผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่กว่า เช่น การแพร่กระจายโดยสมัครใจ สามารถทำได้เมื่อคุณกระตุ้น 'ความจริงใจ' และ 'ความเห็นอกเห็นใจ' ของพวกเขา
แคมเปญนี้กลายเป็นแคมเปญที่มีความหมาย ด้วยการได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวด [การส่งเสริมแคมเปญการตลาด] ในงาน '2023 Korea Digital Advertising'
[จิน BTS] แคมเปญ "Ottogi Jin Ramyun" ได้รับรางวัลเหรียญเงินในหมวดการส่งเสริมแคมเปญการตลาด ปี 2023