
ตัวแทนจำหน่ายแก้วเก็บความเย็นตัวดังในติ๊กต็อก ยี่ห้อไทโช่ (TYESO) ในประเทศไทย เตือนภัย "กลุ่มทุนจีนสีเทา" ขายแก้วปลอมละเมิดลิขสิทธิ์ผ่านออนไลน์ แข่งกันแบบตัดราคา 30-40% แต่ใช้วัสดุไม่มีคุณภาพ ใช้ไปสักพักทั้งหลุดทั้งลอก อันตรายต่อสุขภาพ พบมีคนหลงเชื่อซื้อไปแล้วนับแสนใบ ความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท
วันนี้ (22 ม.ค.) เฟซบุ๊กเพจ "ลุยจีน" เปิดเผยว่า ผู้บริหารของ บริษัท อีโค่ช้าง อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแก้วเก็บความเย็นยี่ห้อไทโช่ (TYESO) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร้องเรียนขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์แก่สื่อและผู้บริโภคชาวไทยว่า ได้มีกลุ่มทุน "ชาวจีนสีเทา" นำแก้วที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าไทโช่ มาจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์โดยการตัดราคา ทำให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพนับแสนใบ และผู้ประกอบการได้รับความเสียหายมากกว่า 10 ล้านบาท
โดยผู้บริหารของบริษัท อีโค่ช้างฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยเมื่อเดือนมกราคม 2566 แต่ก่อนหน้านั้นได้จำหน่ายสินค้าของแท้จากไทโช่ ในแพลตฟอร์มออนไลน์ของตนเองมาแล้วหลายปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างแบรนด์และสร้างฐานลูกค้า ตั้งแต่แบรนด์ไทโช่ยังไม่เป็นที่รู้จักในประเทศไทย ด้วยการใช้อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ แคมเปญการตลาดจำนวนมาก ทำให้แบรนด์ติดตลาดและเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะที่เป็นแก้วเก็บความเย็นคุณภาพดี ในราคาจับต้องได้
เครดิตจาก มติชนออนไลน์
https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000006304
โอดแก้ว TYESO ปลอมเกลื่อน จีนเทาขายของเก๊ตัดราคา ไลฟ์ขายโกหกของแท้เป็นปีๆ
ตัวแทนจำหน่ายแก้วเก็บความเย็นตัวดังในติ๊กต็อก ยี่ห้อไทโช่ (TYESO) ในประเทศไทย เตือนภัย "กลุ่มทุนจีนสีเทา" ขายแก้วปลอมละเมิดลิขสิทธิ์ผ่านออนไลน์ แข่งกันแบบตัดราคา 30-40% แต่ใช้วัสดุไม่มีคุณภาพ ใช้ไปสักพักทั้งหลุดทั้งลอก อันตรายต่อสุขภาพ พบมีคนหลงเชื่อซื้อไปแล้วนับแสนใบ ความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท
วันนี้ (22 ม.ค.) เฟซบุ๊กเพจ "ลุยจีน" เปิดเผยว่า ผู้บริหารของ บริษัท อีโค่ช้าง อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแก้วเก็บความเย็นยี่ห้อไทโช่ (TYESO) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร้องเรียนขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์แก่สื่อและผู้บริโภคชาวไทยว่า ได้มีกลุ่มทุน "ชาวจีนสีเทา" นำแก้วที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าไทโช่ มาจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์โดยการตัดราคา ทำให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพนับแสนใบ และผู้ประกอบการได้รับความเสียหายมากกว่า 10 ล้านบาท
โดยผู้บริหารของบริษัท อีโค่ช้างฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยเมื่อเดือนมกราคม 2566 แต่ก่อนหน้านั้นได้จำหน่ายสินค้าของแท้จากไทโช่ ในแพลตฟอร์มออนไลน์ของตนเองมาแล้วหลายปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างแบรนด์และสร้างฐานลูกค้า ตั้งแต่แบรนด์ไทโช่ยังไม่เป็นที่รู้จักในประเทศไทย ด้วยการใช้อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ แคมเปญการตลาดจำนวนมาก ทำให้แบรนด์ติดตลาดและเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะที่เป็นแก้วเก็บความเย็นคุณภาพดี ในราคาจับต้องได้
เครดิตจาก มติชนออนไลน์
https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000006304