ทำไม ทาง TRUE MONEY จึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนปัญหาการใช้งาน ที่สามารถพูดคุยได้

ผมพยายามติดต่อทางทรูผ่าน 1240 แล้วพบว่าไม่สามารถติดต่อพูดคุยสอบถามปัญหา APP ที่พบ จึงทำให้ไม่สามารถใช้งาน APP ที่ผมมีเงินอยู่ประมาณ 3,000 บาทได้ โดยระบบจะเป็นแบบให้ข้อมูลอย่างเดียว และเมื่อสอบถามผ่านทาง Chat ระบบก็ไม่มีผู้รับตอบปัญหาใดๆ แจ้งว่ากำลังแก้ปัญหา โดยยังไม่ได้ทราบว่าเกิดปัญหาอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่