หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ผมใช้ แพ็คเน็ต 399 บาท ใช้มาหลายปีแล้ว ค่าใช้จ่าย 400-450 ไม่เกินนี้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
สอบถามเน็ตบ้านAis
พอดีแม่เราไปเปลี่ยนชื่อของเน็ต aisมา ในโปรเขียน399แต่ทำไมบิลออกมาโดนไป812บาท อยากรู้รายละเอียดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4661045
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
ทำไมสมัครเน็ตอีกราคา แต่ได้จ่ายอีกราคา
เราสมัครเน็ตของ ais โปรราคาอยู่ที่399 แต่ราคาบิลล์ล่าสุดอยู่ที่884.96 ซึ่งก็เช็คโปรผ่านตัว my ais แล้วก็ไม่ได้มีโปรเสริมอะไรมีแค่ยูทูปที่สมัครไว้ จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆได
สมาชิกหมายเลข 8358599
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ
คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ inte
สมาชิกหมายเลข 9179665
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนทรูให้ถูกลงแต่ในแอพมีแต่แพงขึ้นต้องทำไงดี ?
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนทรูให้ถูกลง ตอนไปทำงานต่างจังหวัดไปอัพโปรโมชั่นมาให้เป็นเดือนละ 500 ปัจจับันกับบ้านแล้วกลับมาใช้ wifi แล้ว เลยอยากจะลดค่าเน็ตมือถือลงมีใใครมีโปรโมชั่นอะไรแนะนำไหม ถ้าหาของท
สมาชิกหมายเลข 4996595
มีใครเคยโดนไหมคะ ทางนี้คุณแม่โดนมา3รอบแล้วค่ะ ais บอกสมัครจาก link ไม่มี otp ไม่ได้เช็คข้อความตลอดมาเห็นตอนจะให้จ่าย
คุณแม่คนที่อายุมากแล้ว พิมพ์ข้อความไม่เป็น โหลดแอปอะไรไม่เป็นโทรศัพท์มีอะไรขึ้นนิดหน่อยก็รีบเอามาให้ลูกดูให้แล้ว มาเช็คค่าเน็ตในแอปให้คุณแม่ เจอค่าบริการมากว่าปกติ กดไปดูมีแพ็คดูหนังราคา 999 บาท วันแล
สมาชิกหมายเลข 6216620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก