หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ผมใช้ แพ็คเน็ต 399 บาท ใช้มาหลายปีแล้ว ค่าใช้จ่าย 400-450 ไม่เกินนี้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัครเน็ตอีกราคา แต่ได้จ่ายอีกราคา
เราสมัครเน็ตของ ais โปรราคาอยู่ที่399 แต่ราคาบิลล์ล่าสุดอยู่ที่884.96 ซึ่งก็เช็คโปรผ่านตัว my ais แล้วก็ไม่ได้มีโปรเสริมอะไรมีแค่ยูทูปที่สมัครไว้ จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆได
สมาชิกหมายเลข 8358599
ais fiber แพงขึ้น จากกทุกเดือนที่ผ่านมา
บิลค่า ais fiber แพงขึ้นจากอะไร ทำไมไม่ได้รับส่วนลดตามที่ระบุไว้ ยังไม่คนบ24เดือนตามโปรโมชั่นเลย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8648650
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม สามารถขอยกเลิกได้ยังไงบ้างคะหรือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9111141
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
เช็ครอบบิล AIS FIBER
พอดีว่าเดือนนี้โดนหักไป 900 กว่าปรกติ 400 กว่าบาท จะเช็คบิลก็ดูไม่ได้ อยากรู้ว่าตัดรอบวันไหน ต้องจ่ายวันที่เท่าไหร่ เน็ต 8803488600
สมาชิกหมายเลข 2967029
ยกเลิกแพ็คเน็ตเสริม
จะยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมอินเตอร์เน็ตยังไงดีคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย
kannikarso
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้
อยู่ดีๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา บิล 900+ พอเช็คดู มีค่าส่วนเกินโปรโมชั่นมาจากไหนไม่รู้
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมว่าจะย้ายไปค่ายอื่นละ ไม่ไหว ห่วยมาก