หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻
กระทู้คำถาม
true online
แพกเกตที่ใช้ปกติจ่าย400กว่าพอถึงรอบบิลวันนี้ให้จ่าย800??? (ไม่มียอดค้าง) ค่าย ฟมบ🟢
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเปิดสัญญาณ ais
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วลืมจ่ายบิล ค้างอยู่ 1 เดือน เดือนแรก ทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เครือข่ายเรียกเก็บค่าเปิดสัญญาณ 250 บาท อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ เพราะว่าเคยค้างของทรู แค่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9058403
cc dtac เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ
สวัสดีครับ ใช้งานดีแทครายเดือน เบอร์ 089-7253897 มีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการ ช่วงเดือน 7-8 เนื่องจากช่วงเดือน 6-7 ผมใช้แพคเกต โทร 400 นาที แล้วช่วงก่อนตัดรอบ 1 อาทิตย์ จำนวนการโทรของผม เกิน 400
อาทิตย์ไร้แสง
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
อยากได้โปรเน็ต 100Gb ราคาไม่แพงบ้าง
ปัจจุบันใช้อยู่เดือนละ 400 แต่เห็นคนอื่นได้แพคเดียวกัน 200-300 บาทเอง หรือมีค่ายไหนแนะนำบ้างพร้อมย้าย
สมาชิกหมายเลข 4438831
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
(ใครรู้สึกบ้างว่า) การใส่ใจลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ของค่ายโทรศัพท์ทำไมการบริการต่างกันนักนะ
เป็นลูกค้าของค่ายมือถือ โลโก้สีแดง ที่มีร้านกาแฟ -- เหนื่อยใจกับแพคเกจต่างๆ เหลือเกิน คือ ลูกค้าเก่า จ่ายเดือนละเกือบพัน แต่ค่าโทรน้อยนิด แพกเกจสัญญาณเน็ตที่เล่นไป 10 วันเน็ตหมด แถมพอหมดแล้วช้าเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 1430821
อยากทราบว่าติดต่อพนักงานทรูมูฟยากจัง พอดีจะสอบถามเรื่องเติมเงินแล้วโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติชฝซ้ำกัน2บิล
ใครเคยโดนหักค่าอินเทอร์เน็ต แบบอัตโนมัติ (เติงเงิน) ของค่ายทรูมูฟ หักยอดเงินเกินบ้าง หรือหักค่าอินเทอร์เน็ต ซ้ำ เพราะผมเติมเงินเข้าเบอร์โทร 400บาท แพคเกจอินเตอร์เน็ตของผมหักแบบอัตโนมัติ เดือน200
สมาชิกหมายเลข 2613677
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻