หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻
กระทู้คำถาม
true online
แพกเกตที่ใช้ปกติจ่าย400กว่าพอถึงรอบบิลวันนี้ให้จ่าย800??? (ไม่มียอดค้าง) ค่าย ฟมบ🟢
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้ truemove อยู่ค่ะ แพคเกจหลักเป็นตัวนี้5G special max speed 250 เน็ตใช้งานแทบไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ใน max speed แจ้งเตือนไลน์เด้งแต่รูปไม่ขึ้น แล้วพอมัน fup เป็น 2 mbps ยิ่งหนักเลย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9088775
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
cc dtac เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ
สวัสดีครับ ใช้งานดีแทครายเดือน เบอร์ 089-7253897 มีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการ ช่วงเดือน 7-8 เนื่องจากช่วงเดือน 6-7 ผมใช้แพคเกต โทร 400 นาที แล้วช่วงก่อนตัดรอบ 1 อาทิตย์ จำนวนการโทรของผม เกิน 400
อาทิตย์ไร้แสง
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
การเปิดใช้งานอินเตอร์เนตของดีแทค เป็นแบบนี้หรือ ??
เนื่องจากได้เปิดสัญญานเนตผ่าน call center ครั้งแรกช่วงเย็นวันนี้ เพราะต้องการใช้แพคเกจเหมือนลค. ย้ายค่ายเงื่อนไขคือต้องใช้เกิน 400 บ. / รอบบิล จนท. แจ้งว่าการใช้งานเนตนาทีละ1บาท ถ้าไม่มีแพคเกจรองรับ
nuch heng
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
การเปลี่ยนชื่อซิมค่ายแดง
คือไปเปลี่ยนชื่อซิม คือเหมือนนับเป็นเพิ่งเริ่มใช้บริการใหม่เลยเหรอคะทั้งๆที่ซิมใช้มา5 6ปีแต่คนละชื่อ พึ่งไปเปลี่ยนมาแต่บังคับให้อัพโปรแพงขึ้น แต่ได้เน็ตที่ลดลง มีแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้กับชื่อเก่า ยัง
สมาชิกหมายเลข 3333799
ความไม่แฟร์ของ DTAC แพคเก็จฟุตบอล
สมัครแพคเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 27 เมษายน เดือนละ 399 ต้นเดือนไปจ่ายบิล คิดราคารายเดือน +399 ก็จ่ายปกติ จากนั้นให้พนักงานเช็คแพคเกจว่ามีการต่ออัติโนมัติหรือไม่ เพราะบอลจบ 25 เดือนนี้ พนักงานแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1197434
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ais เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลัก ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
เราต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เนื่องจากราคาอินเตอร์เน็ตปัจจุบันแพงเกินไป จะเปลี่ยนในแอพเองก็มีให้เลือกแต่แพคเกจที่แพงขึ้น งงมากเลยค่ะ ทีลูกค้าใหม่ย้ายเข้ามาได้ราคาถูกกว่าเยอะมาก พอโทรไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 2919424
โปรย้ายค่ายจาก AIS ไป True มีโปร(ลับ)ไหนคุ้มๆบ้างคะ
สนใจย้ายไปทรูค่ะ ขอแพคเกจ 300-400 เน็ตเยอะๆ โทรน้อยๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 831222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻