หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻
กระทู้คำถาม
true online
แพกเกตที่ใช้ปกติจ่าย400กว่าพอถึงรอบบิลวันนี้ให้จ่าย800??? (ไม่มียอดค้าง) ค่าย ฟมบ🟢
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
อยากได้โปรเน็ตรายเดือน ความเร็วคงที่ 30 mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณแบบเป็น GB
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนโปร 499 ไม่รวม Vat ปริมาณ 10 GB หลังใช้ครบลดspeedลงเหลือความเร็วสูงสุดที่ 15 mbps โทรฟรี 200นาที/บิล ซึ่งจากการประเมินการใช้งานอินเตอร์เน็ตของตัวเองแล้วไม่พอใช้แน่ๆ อยากได้โป
สมาชิกหมายเลข 1472420
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
cc dtac เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ
สวัสดีครับ ใช้งานดีแทครายเดือน เบอร์ 089-7253897 มีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการ ช่วงเดือน 7-8 เนื่องจากช่วงเดือน 6-7 ผมใช้แพคเกต โทร 400 นาที แล้วช่วงก่อนตัดรอบ 1 อาทิตย์ จำนวนการโทรของผม เกิน 400
อาทิตย์ไร้แสง
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
ทรูหลอกอัพโปร
คือเราโดนทรูหลอกอัพโปรค่ะ เบอร์096-173-8647 เบอร์นี้ค่ะที่โทรมาแจ้ง เขาแจ้งเราให้อัพแพคใหม่แต่เราไม่สดวกและจะวางสายแต่เขาก็แบบงั้นขอดุแลโดยการให้แพคเกจ้สริม ฟรี เราก็ย้ำฟรีนะคะ เขาแจ้งฟรีคก็ดโอเคๆเพรส
สมาชิกหมายเลข 9209924
โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนค่ายไหนดี?
ตอนนี้อยากได้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนแบบไม่ลดสปีด มีค่ายไหนน่าสนใจบ้างคะ ขอราคาไม่เกิน400บาท/เดือน
สมาชิกหมายเลข 9205886
สอบถาม package AIS one-2-call
สอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน AIS one-2-call สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ มีแพคเกจเดือนละประมาณ 200+ ไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
ต้องการย้ายค่ายจาก Ais ไป เครือข่ายอื่น true หรือ Dtac ช่วยเสนอแพคเกจให้หน่อยค่ะ ใช้เอไอเอสมานานไม่ดูแลกันเลย
ตามหัวข้อเลยค่าาา
สมาชิกหมายเลข 9174871
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไครับอยู่ค่ายอินเตอร์เน็ตที่เราใช้ขึ้นราคาเเพกเกตเป็นเท่าตัวว🫷🏻