สอบถามเรื่อง M Flow และฝากข้อความถึงผู้บริหาร M Flow

เรียนผู้บริหาร หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับระบบ M Flow
มีสาระสำคัญอยากจะเรียนถามตามนี้

1. ทำไมระบบแจ้งยอดค้างของ M Flow ไม่ส่งเอกสารไปที่อยู่ตามทะเบียนรถเหมือนใบสั่ง โดยมีค่าดำเนินการ 30-50 บาทก็พอ กรณีที่เกิน 7 วัน

2. ตามหลักการที่สร้าง  M Flow เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาขนผู้ใช้ทาง หรือไม่ ถ้าใช่ทำไมบริการของทาง M Flow เองถึงได้ขัดกับหลักการที่ว่ามาข้างต้น แต่ดูเหมือนเป็นการเปิดโอกาสทำกำไรกับประชาขนแทน

3. ในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ที่ทาง M Flow จะปรับเปลี่ยนวิธีการ การแจ้งเตือนประชาชนก่อนดำเนินการปรับ โดยมีค่าปรับเป็นขั้นบันไดแทน

4. สมมุติ ประขาชาชนที่ลืมจ่ายจริงๆ จะแยกได้ไหม กับประชาชนที่ตั้งใจไม่จ่าย ซึ่งมีกฏรองรับอยู่แล้วว่าจะโดนดำเนินคดีปรับ 5,000 บาท ในเมื่อระบบของทาง M Flow ไม่มีขั้นตอนการแจ้งเตือนที่ชัดเจนก่อนดำเนินการปรับ ซึ่งดูไม่ยุติธรรมเท่าไหร่กับผู้ใช้ทางทั่วไปที่ความจริงอาจจะลืมได้

ฝากเรียนให้ถึงผู้ใหญ่ตามนี้ครับ หวังว่าจะดำเนินการโดยถือประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่