เรียนผู้บริหาร หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับระบบ M Flow
มีสาระสำคัญอยากจะเรียนถามตามนี้
1. ทำไมระบบแจ้งยอดค้างของ M Flow ไม่ส่งเอกสารไปที่อยู่ตามทะเบียนรถเหมือนใบสั่ง โดยมีค่าดำเนินการ 30-50 บาทก็พอ กรณีที่เกิน 7 วัน
2. ตามหลักการที่สร้าง M Flow เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาขนผู้ใช้ทาง หรือไม่ ถ้าใช่ทำไมบริการของทาง M Flow เองถึงได้ขัดกับหลักการที่ว่ามาข้างต้น แต่ดูเหมือนเป็นการเปิดโอกาสทำกำไรกับประชาขนแทน
3. ในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ที่ทาง M Flow จะปรับเปลี่ยนวิธีการ การแจ้งเตือนประชาชนก่อนดำเนินการปรับ โดยมีค่าปรับเป็นขั้นบันไดแทน
4. สมมุติ ประขาชาชนที่ลืมจ่ายจริงๆ จะแยกได้ไหม กับประชาชนที่ตั้งใจไม่จ่าย ซึ่งมีกฏรองรับอยู่แล้วว่าจะโดนดำเนินคดีปรับ 5,000 บาท ในเมื่อระบบของทาง M Flow ไม่มีขั้นตอนการแจ้งเตือนที่ชัดเจนก่อนดำเนินการปรับ ซึ่งดูไม่ยุติธรรมเท่าไหร่กับผู้ใช้ทางทั่วไปที่ความจริงอาจจะลืมได้
ฝากเรียนให้ถึงผู้ใหญ่ตามนี้ครับ หวังว่าจะดำเนินการโดยถือประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง
สอบถามเรื่อง M Flow และฝากข้อความถึงผู้บริหาร M Flow
มีสาระสำคัญอยากจะเรียนถามตามนี้
1. ทำไมระบบแจ้งยอดค้างของ M Flow ไม่ส่งเอกสารไปที่อยู่ตามทะเบียนรถเหมือนใบสั่ง โดยมีค่าดำเนินการ 30-50 บาทก็พอ กรณีที่เกิน 7 วัน
2. ตามหลักการที่สร้าง M Flow เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาขนผู้ใช้ทาง หรือไม่ ถ้าใช่ทำไมบริการของทาง M Flow เองถึงได้ขัดกับหลักการที่ว่ามาข้างต้น แต่ดูเหมือนเป็นการเปิดโอกาสทำกำไรกับประชาขนแทน
3. ในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ที่ทาง M Flow จะปรับเปลี่ยนวิธีการ การแจ้งเตือนประชาชนก่อนดำเนินการปรับ โดยมีค่าปรับเป็นขั้นบันไดแทน
4. สมมุติ ประขาชาชนที่ลืมจ่ายจริงๆ จะแยกได้ไหม กับประชาชนที่ตั้งใจไม่จ่าย ซึ่งมีกฏรองรับอยู่แล้วว่าจะโดนดำเนินคดีปรับ 5,000 บาท ในเมื่อระบบของทาง M Flow ไม่มีขั้นตอนการแจ้งเตือนที่ชัดเจนก่อนดำเนินการปรับ ซึ่งดูไม่ยุติธรรมเท่าไหร่กับผู้ใช้ทางทั่วไปที่ความจริงอาจจะลืมได้
ฝากเรียนให้ถึงผู้ใหญ่ตามนี้ครับ หวังว่าจะดำเนินการโดยถือประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง