ขอแนะนำหนังฮีลใจ+ให้กำลังใจหน่อยครับ

รบกวนขอความเห็นเพื่อนๆแนะนำหนังฮีลใจ หนังดีๆ หรือนังฟีลกู๊ดก็ได้ครับ จะเป็นหนังเก่าหรือหนังใหม่ก็ได้ครับถ้าเป็นไปได้อาจจะขอเหตุผลหรือเรื่องย่อสั้นๆด้วยนะครับว่าเพราะอะไร ขอบคุณครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1




•       ใช้ทุกวันให้มีความสุขและทำทุกอย่างให้เหมือนว่าจะเป็นวันสุดท้าย เพราะวันนี้เราจะไม่สามารถเอากลับมาใช้ได้อีก ทุกความทรงจำความสุขความเศร้า มันจะอยู่แค่ในวันนี้เท่านั้น ฉะนั้นใช้มันให้ดี      •



•      ครอบครัวสำคัญ  สำคัญมากกว่าสิ่งของนอกกายใดใด  สิ่งที่เราพูดและทำลงไป  มันจะส่งผลทางใดทางหนึ่งกับชีวิตเราและคนรอบตัวเราเสมอเสมอ  ต่อให้มันจะเป็นไปหรือไม่เป็นไปอย่างใจเราก็ตาม และทุกอย่างมันย้อนกลับไปเอาคืนหรือแก้ไขไม่ได้  กับครอบครัว ให้สร้างความทรงจำไม่ใช่บาดแผล  ชีวิตอาจจะไม่เป็นอย่างใจเราทุกอย่าง แต่เมื่อเราหันมองกลับมา คนที่รักเราที่เราเรียกว่าครอบครัวจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเราเสมอ      •



•      ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของความรัก  และความรักแบบ  unconditionally  น่ะ  บางครั้งมันไม่ได้มาในรูปแบบที่เราจะต้องได้ครอบครองมันด้วยแต่เป็นการรักกันด้วยหัวใจและเป็นกัลยาณมิตรให้กันและกัน  ,  สิ่งที่คุณทำด้วยความจริงใจ สิ่งที่คุณให้โดยไม่หวังผลตอบแทน  เรื่องที่ดีที่คุณทำ มันจะตราตรึงอยู่ในใจของใครสักคนเสมอ  ,  อย่าวิ่งตามคนที่ไม่รักเรา  คนเรามีรักกันมีเลิกรักกัน   อย่ารั้งคนจะไปจนลืมรักตัวเอง  เงยหน้าขึ้นมาใช้ชีวิต  เพราะคนที่รักเราเค้าอาจจะรอให้เรามองที่เค้าอยู่ก้อได้      •

เลือกสามเรื่องมาสามแบบละกัน  ไม่ใช่หนังดังอะไรเท่าเรื่องอื่น แต่ดูแล้วสบายใจย่อยง่ายไม่ซับซ้อนนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่