หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความเร็ว 5G SA ทรู เอไอเอส - 5G NSA ดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac TriNet
truemove
AIS
truemove H
ใช้โปร Max speed ทั้ง 3 ค่าย
พิกัด เซ็นลาด ชั้น 3
5G SA True ดังรูป
5G SA AIS ดังรูป
5G NSA Dtac ดังรูป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิด 5G SA
ช่วยเปิด 5G SA หน่อยครับ เพิ่งเปลี่ยนโปรหลักแล้วเครื่องกลับจับ NSA อีกแล้ว เบอร์xxxxxxxxx ตอนนี้จับแต่ NSA อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 2796985
เปิด 5G SA
ช่วยเปิด 5G SA เบอร์xxx-xxx-x589 ตอนนี้จับแต่ NSA อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 2796985
เปิด 5G SA
ช่วยเปิด 5G SA เบอร์063-657-0589 ตอนนี้จับแต่ NSA อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 2796985
เช็คพื้นที่ AIS(GOMO) 5G SA(Stand Alone) ยังไงครับ
วันเสาร์ได้ขอเปิด 5G SA ไปครับ ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าจะเปิดได้ตอนวันจันทร์เพราะไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แต่วันนี้วันศุกร์ลองเช็คในมือถือก็ยังเป็น 5G_NSA อยู่ครับ มือถือรองรับโหมด SA อยากรู้ว่ามีเว็บ
สมาชิกหมายเลข 5096884
สัญญาณเน็ต DTAC
ช่วงนี้สัญญาณ 4G 5G DTAC ทำไมห่วยมาก โปรไม่จำกัด speed เช็คได้ไม่เคยเกิน 30 M แถมมาๆหยุดๆ ดู FB Live แทบไม่ได้
เด็กจรจัด
เกี่ยวกับ 5G SA
ตามที่รับทราบมา ในการที่จะใช้ 5G SA ใช้ ต้องมี 3 เงื่อนไข 1. พื้นที่ให้บริการ 5G SA 2. มือถือที่ใช้ รองรับ 5G SA 3. แพกเกจที่ใช้ รองรับ 5G SA แต่สงสัยเรื่องแพกเกจ คือ ต้องเป็น แพกเกจหลักเท่านั้น หรือ
สมาชิกหมายเลข 8764913
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตดีแทค แต่เบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา เจ้าของเบอร์ติดต่อไม่ได้
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทค ใช้มานานแล้วแต่เบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา เจ้าของเบอร์ติดต่อไม่ได้ ทำไงดี แพ็คเก็จเน็จไม่ติดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8849510
แจ้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูและดีแทค
คือพื้นที่ที่เราอยู่ไม่มีสัญญาณ True และ DTAC เลยเราสามารถแจ้งไปทางไหนได้บ้างมีใครเคยแจ้งมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3145926
AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE
คือคิดว่าจะสมัคร โปร 5G MAX PLAY ULTIMATE ดูเงื่อนไขเรียบร้อย แต่ยังไม่สมัครก่อนนะครับ เพราะมีโปรแอฟดูหนัฃรายปีอยู่ ให้โปรหมดก่อน แล่วค่อยสมัคร แต่ศึกษารายละเอียดก่อน เห็นในเงื่อนไขมีรับสิทธิ์ส่วนลดค่
สมาชิกหมายเลข 4956682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac TriNet
truemove
AIS
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความเร็ว 5G SA ทรู เอไอเอส - 5G NSA ดีแทค
พิกัด เซ็นลาด ชั้น 3
5G SA True ดังรูป
5G SA AIS ดังรูป
5G NSA Dtac ดังรูป