คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 21/01/2024 เวลา 20.00 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7712211 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภารับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7712211 ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ สมายล์-พรนภา ยินดีแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและครอบคลุมกับการใช้งานของคุณให้นะคะ ทาง AIS มีโปรโมชั่นให้เลือกใช้งานหลายรายการ สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานปัจจุบันได้ค่ะ ขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนนะคะ
ขอทราบหมายเลข และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและแนะนำโปรโมชั่นให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-พรนภาได้ให้บริการดำเนินการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจให้รียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7712211 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภารับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7712211 ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ สมายล์-พรนภา ยินดีแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและครอบคลุมกับการใช้งานของคุณให้นะคะ ทาง AIS มีโปรโมชั่นให้เลือกใช้งานหลายรายการ สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานปัจจุบันได้ค่ะ ขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนนะคะ
ขอทราบหมายเลข และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและแนะนำโปรโมชั่นให้ทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-พรนภาได้ให้บริการดำเนินการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจให้รียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
วิธียกเลิกเน็ต129บาทต่อสัปดาห์หน่อยค่ะ