ครูเล็ก ภัทราวดี สมทบซีรี่ส์ “The White Lotus” ของเอชบีโอ

ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน เป็นนักแสดงชาวไทยคนที่สามที่ได้ร่วมรับบทในซีรี่ส์รางวัลเอ็มมี่เรื่อง “The White Lotus” ของเอชบีโอครับ ต่อจากดอม เหตระกูล กับ เทม เมธี ทับทิมทอง ที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ นักแสดงที่ร่วมรับบทในซีรี่ส์ชุดนี้ยังได้แก่ เลสลี่ บิบส์, มิเชล โมนาแฮน, พาร์คเกอร์ โพซีย์ และ เจสัน ไอแซ็ก ครับ โดยมีนาตาชา ร็อธเวลล์ นักแสดงจากซีซั่นแรกกลับมาร่วมแสดงในซีซั่นนี้ 

ซีรี่ส์เป็นผลงานสร้างสรรค์ของไมค์ ไวท์ มีโทนเป็นตลกร้ายและเสียดสี เล่าเรื่องราวของแขกกับพนักงานเครือโรงแรมชื่อเดียวกับชื่อซีรี่ส์ สะท้อนทั้งความเหลื่อมล้ำ ชนชั้น และความตื้นเขินของมนุษย์ โดยแต่ละซีซั่นก็จะเล่าเรื่องกลุ่มแขกกับพนักงานกลุ่มใหม่ในสาขาโรงแรมแห่งใหม่ ซึ่งในซีซั่นที่สามนี้จะเป็นสาขาในไทยครับ การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และใช้กรุงเทพ, เการะสมุย และ ภูเก็ต เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมมือกับเอชบีโอในการถ่ายทำซีรี่ส์ชุดนี้

ครูเล็ก ภัทราวดี นอกจากเป็นครูด้านการแสดงให้คนในแวดวงการแสดงของบ้านเราหลายคนแล้ว ยังเป็นผู้บุกเบิกคนสำคัญและพลิกโฉมให้วงการละครทีวีของบ้านเรา ผลงานการแสดงที่โดดเด่นเช่น ภาพยนตร์ “น้ำพุ” และ “ความรักครั้งสุดท้าย”, ละครทีวี “บัลลังก์เมฆ” และล่าสุด “เลือดข้นคนจาง” นอกจากนี้แล้วยังเป็นผู้กำกับและนักเขียนบทละครที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติและถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในปีพ.ศ. 2557 อีกทั้งยังได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานภาพยนตร์ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ ในปีพ.ศ. 2516 อีกด้วย

เอชบีโอยังได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาสมทบออกมาอีกครับ ประกอบไปด้วยแครี คูน, วอลตัน ก๊อกกิ้นส์, แซร่าห์ แคทเธอรีน ฮุก, แซม นิโวลา, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์ และ เอมี ลู วูด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่