คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5214762 นะคะ ดิฉันจะบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลข ขอให้คลายกังวลใจได้เลยนะคะ ก่อนประสานงานดึงคืนไปยังหมายเลขที่ต้องการเติมเงิน เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพิ่มเติม หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับเอกสารถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการดึงยอดเงินคืน ตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมเงินผิด ภายใน 3 ชั่วโมงทำการ หรือหลัง 22.00- 07.00น. จะได้รับยอดเงินคืนวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00น. ขอแนะนำรอรับ SMS ยืนยันได้เลยค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้ แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว และพิเศษสำหรับเดือนนี้ แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่องการประสานงานเติมเงินผิด ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสร้อยเพชรและ AIS ค่ะ
++แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวและป้องกันบุคคลแอบอ้างค่ะ++
หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับเอกสารถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการดึงยอดเงินคืน ตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมเงินผิด ภายใน 3 ชั่วโมงทำการ หรือหลัง 22.00- 07.00น. จะได้รับยอดเงินคืนวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 14.00น. ขอแนะนำรอรับ SMS ยืนยันได้เลยค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้ แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว และพิเศษสำหรับเดือนนี้ แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่องการประสานงานเติมเงินผิด ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสร้อยเพชรและ AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอเครือข่าย AIS ค่ะ
เบอที่ผิด0980630900
เบอที่ถูก0980360908
จำนวน 50 บาทค่ะช่วยดึงคืนทีนะคะ