ทำไมเจนนี่ BLACKPINK จึงเป็น 'Human Chanel' เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น บทความโดย Times Now News



บทความโดย Times Now News


ในโลกแห่งแฟชั่นที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ที่ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel เข้ามาและจากไป ชื่อหนึ่งยังคงสื่อถึงแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ Jennie Ruby Jane  นับตั้งแต่ที่เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel ในปี 2017 It Girl ระดับโลกคนนี้ไม่เพียงแต่ได้เป็นเกียรติในแถวหน้าของแฟชั่นโชว์อันทรงเกียรติของ Chanel เท่านั้น แต่ยังได้ถักทอตัวเองเข้ากับโครงสร้างของแบรนด์แฟชั่นสุดหรูแห่งนี้อีกด้วย

สิ่งที่ทำให้เจนนี่แตกต่างออกไปในฐานะ 'Human Chanel' ที่แท้จริง ไม่ใช่เพียงบทบาทของเธอในฐานะทูตเท่านั้น แต่เป็นการแสดงถึงแก่นแท้ที่แท้จริงของแบรนด์ การใช้ชีวิตและการหายใจของ Chanel ดาราสาวแห่ง BLACKPINK ได้กลายเป็นแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ยอดนิยมในหมู่ผู้หญิงวัย 30 และ 40 ไปสู่ผู้นำเทรนด์ที่ Gen Z ให้การยอมรับ

อิทธิพลของเจนนี่มีมากกว่าหน้าที่ทั่วไปของแบรนด์แอมบาสเดอร์ การปรากฏตัวของเธอในแวดวงแฟชั่นได้ยกระดับสถานะของ Chanel ทำให้ Chanel เป็นมากกว่าแบรนด์สำหรับชนชั้นสูง โลโก้ C อันเป็นเอกลักษณ์ที่เจนนี่อวดนั้นกลายเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัยและความอ่อนเยาว์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่