▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		
			
						
ใครเจอปัญหาเรื่องการแจ้งซ่อม ตู้เติมเงินของซิงเกอร์บ้างครับ Easy-02
แต่ตอนนี้แจ้งซ่อมไปแล้ว ไม่มีการตอบกลับใดๆ
แจ้งซ่อมผ่านทางไลน์ของ Easy-02 ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.66
แจ้งลูกค้าว่าระยะเวลาในการเข้าซ่อม 7 ถึง 14 วัน
แต่วันนี้วันที่ 17 ม.ค.67 แล้ว ประสานติดตาม
เรื่องการแจ้งซ่อมคำตอบที่ได้คือ
ระยะเวลาตามลำดับงานช่าง หรือกรุ๊ปงานของช่างค่ะ
ก่อนวันที่ช่างเข้าหน้างาน ช่างจะติดต่อกลับเพื่อนัดลูกค้าอีกครั้งนะคะ
//ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ
ซิงเกอร์ดูแลลูกค้าหน่อยครับ