Alo ได้ประกาศให้ จีซู เป็น Brand Ambassador ของแคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2024

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อาโลได้ประกาศให้จีซูเป็นโฆษกของแคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2024
การคาดเดาว่าดาราดังที่มีนามแฝง Blackpink อยู่ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายในแอลเอหรือไม่นั้นเริ่มต้นเมื่อหลายเดือนก่อน เมื่อจีซูเริ่มปรากฏตัวในชุดของแบรนด์ บางครั้งตั้งแต่หัวจรดเท้า Jisoo วัย 29 ปี มีผู้ติดตาม Instagram 77 ล้านคนและเป็นสมาชิกของวงซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2559 Blackpink มีสมาชิก YouTube ประมาณ 92 ล้านคน ในขณะที่ Taylor Swift มีประมาณ 56 ล้านคน
Alo เคยร่วมงานกับทูตที่มีชื่อเสียงระดับสูงหลายคนในอดีต รวมถึง Kendall Jenner และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เพื่อโปรโมตการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบแคปซูล — Rosie Huntington-Whiteley แบรนด์มองหาผู้มีความสามารถที่ "สานต่อเข้ากับระบบนิเวศที่มีอยู่" หรือ "Alosphere" โดยธรรมชาติSummer Nacewiczรองประธานฝ่ายการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ กล่าว ในเดือนตุลาคม แบรนด์เอกชนรายนี้แสวงหาการลงทุนโดยอิงจากการประเมินมูลค่า 10,000 ล้านดอลลาร์
Summer Nacewicz รองประธานฝ่ายการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ระบุ จีซูค้นพบ Alo ด้วยตัวเธอเอง แต่เมื่อเธออยู่ที่ LA เพื่อทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนสค 23 แบรนด์ได้เชิญเธอมาที่สำนักงานใหญ่และมอบผลิตภัณฑ์เป็นของขวัญ บทสนทนาระหว่างจีซูกับแบรนด์เริ่มต้นประมาณ 6 เดือนก่อนหน้านั้นในเดือนกพ 23
"เราไม่เคยกระโดดเข้าสู่การเป็นพาร์ทเนอร์โดยไม่ได้ไตร่ตรองก่อนว่ามันจะเป็นความเข้ากันได้ดี และไม่ใช่การทำธุรกิจเกินไป" Nacewicz กล่าว "เราต้องการคนที่รู้สึกตื่นเต้นกับแบรนด์ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เรา"
"เราไม่เคยกระโดดเข้าสู่การเป็นพาร์ทเนอร์โดยไม่ได้ไตร่ตรองก่อนว่ามันจะเป็นความเข้ากันได้ดี และไม่ใช่การทำธุรกิจเกินไป" Nacewicz กล่าว "เราต้องการคนที่รู้สึกตื่นเต้นกับแบรนด์ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เรา"
 
Nacewicz กล่าวว่าเมื่อพิจารณาจากความมุ่งมั่นของจีซูในการเป็นที่รู้จักระดับโลกแล้ว เธอจะช่วยขยายการรับรู้ของแบรนด์ในเอเชียและส่วนอื่นๆของโลก จีซูมีการเข้าถึงในระดับสูงและสร้างการมีส่วนร่วมสูง แฟนๆของเธอรักเธอ ดังนั้นเราจะเข้าถึงสายตาใหม่ๆผ่านจีซู
ปัจจุบัน Alo มีสาขา 2 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในประเทศไทยและมาเลเซีย โดยจะเปิดในอินโดนีเซียเดือนมีนาคม ตามมาด้วยในจาการ์ตาและบาหลีในไตรมาสที่ 3 แม้ว่า Alo ยังไม่มีสาขาในเกาหลีแต่เป็นตลาดที่กำลังเติบโตสำหรับแบรนด์ผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ และแบรนด์ยังขยายสาขาในอังกฤษอย่างรวดเร็ว
เมื่อจีซูสวมชุด Alo ทั้งตัวใน soundcheck "มันทำให้เกิดการคาดเดาของแฟนๆมากมายบนโซเชียลมีเดียว่าเธอและ Alo จะทำงานร่วมกันอย่างไร" Nacewicz ระบุ นอกจากนี้จีซูยังสวมลุค Alo สนามบินในเกาหลี ซึ่งแฟชั่นสนามบินเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจ "ฉันคิดว่าการเปิดตัวนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี"
แคมเปญฤดูใบไม้ผลินำเสนอจีซูใส่ "สไตล์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Alo" ซึ่งรวมถึงชุดเลกกิ้งและชุดออกกำลังกายของแบรนด์ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 29 มกราคม ในวันที่ 24 มกราคม Alo จะเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Alo x 01 Classic สีชมพูรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งปรากฏในแคมเปญนี้ด้วย
 
เราอยากให้จีซูได้ขับเคลื่อนลุคที่เธออยากจะใส่ เรากลับไปกลับมาร่วมกับทีม จนกระทั่งเราค้นพบลุค ที่ทั้ง Alo ตื่นเต้นมากที่จะให้จีซูนำเสนอ และจีซูก็ตื่นเต้นที่จะได้ใส่มัน
สมาชิกหลายคนในทีมของ Alo รวมถึง Nacewicz บินไปเกาหลีเพื่อถ่ายทำแคมเปญนี้ "เราต้องการให้ความสำคัญกับจีซู ดังนั้นเราจึงรักษาความจริงใจและเรียบง่าย แต่เราต้องพยักหน้าไปกับรัศมีซุปเปอร์สตาร์ของเธอผ่านอุปกรณ์ประกอบฉากวิดีโอเสียงย้อนยุค เช่น VCR และกล้องวิดีโอ" Nacewicz กล่าว

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่