หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ได้รับ sms จาก ธ.กรุงเทพว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx บาท แต่คือเราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมถูกแฮกบัตรเครดิตหรือเปล่าครับ
เมื่อวานได้รับ SMS ตอน 11:45 น จากชื่อผู้ส่งเป็นบางกอกแบงค์ ส่งรหัส otp หมายเลข 6 หลัก เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมกับตู้ cdm/ ATM แต่ผมไม่ มี บัญชี กับ ธนาคารกรุงเทพเลยครับ ได้สอบถามกับทาง AIA และ Dtac
sweetice
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ อนุมัติแล้วแต่ไม่มี SMS แจ้ง
พอดีได้เช็คหน้าเวปไซต์ บัตรได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 31/7/68 ผ่านมา 11 วันได้โทรไปสอบถาม call center แจ้งว่าได้รับอนุมัติ แต่ยังไม่เห็นหน้าบัตร ยังไม่แจ้งการจัดส่ง และไม่ทราบวงเงิน อันนี้ต้องใช้เวลาอีกน
LO_JG
เดี่ยวนี้ Trueshop ขายโปรตลอด และ Call center True รอนานขนาดนี้แล้วหรอ
คือล่าสุดไป Central เพื่อไปทำธุระธนาคารแล้วติดปัญหาเบอร์มือถือชื่อไม่ตรง นั้นใช้ชื่อเป็นครอบครัวอยู่ และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้ ผมบอกพนักงานไปว่
สมาชิกหมายเลข 4065781
ติดต่อพนักงาน True
มีเรื่องจะสอบถามครับ เรื่องต่ออายุแพ็คเกจรายปี พอดีเมื่อเช้ามีระบบอัตโนมัติโทรมาว่าให้ต่ออายุแต่พอดีเหมือนปริมาณเน็ตที่ได้มันไม่เท่าเดิม เลยอยากติดต่อสอบถามเพิ่มเติมครับ (ลองโทรหา Call Center แล้วแต่ไ
สมาชิกหมายเลข 9022152
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
รู้สึกกันมั้ยคะว่า ช่วงนี้ไม่มีมิจฉาชีพโทร.มาเลย
น่าจะตั้งแต่มีเรื่องปะทะที่ชายแดน เราก็เพิ่งสังเกตว่า ไม่มีมิจฉาชีพโทร.มาเลย แต่จะได้ sms ที่มีภาษาต่างด้าวปนมาถี่ขึ้น นี่ถ้าถล่มที่มั่นของฮุนเซนได้ ก็น่าจะทำให้แก็งค์ call center หายไปมากกว่าครึ่งเลย
paripan
ใครเคยทำงาน call center บัตรเครดิตองค์กร ธนาคารกรุงเทพบ้าง
พอดีมีนัดสัมภาษณ์งานเลยอยากขอคำแนะนำคนที่เคยทำงานค่ะ ว่าสังคมดีไหม เงินเดือน สวัสดิการ หรือโบนัสค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5749475
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงด่วน ต้องทำยับไงบ้างคะ โทร call center ไม่ได้อะไรเลย
อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ด้วยชื่อของเราจากที่อื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7933312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)