หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ได้รับ sms จาก ธ.กรุงเทพว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx บาท แต่คือเราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ อนุมัติแล้วแต่ไม่มี SMS แจ้ง
พอดีได้เช็คหน้าเวปไซต์ บัตรได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 31/7/68 ผ่านมา 11 วันได้โทรไปสอบถาม call center แจ้งว่าได้รับอนุมัติ แต่ยังไม่เห็นหน้าบัตร ยังไม่แจ้งการจัดส่ง และไม่ทราบวงเงิน อันนี้ต้องใช้เวลาอีกน
LO_JG
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ทำไมระบบของบัตรเครดิต M วีซ่า ธนาคารกรุงเทพ ถึงแย่แบบนี้
สวัสดีค่ะ เราเจอปัญหาถึงกับต้องสมัคร login เข้ามาถามใน pantip กันเลยทีเดียว ปกติ เราจะใช้บัตรเครดิตแบบรูดแล้วจ่ายเลย จะเหลือเศษไว้จ่ายตอนตัดรอบบิลแล้วนิดหน่อย จนกระทั่ง
สมาชิกหมายเลข 8323610
เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ
เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ คือ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ได้เติมเงินมือถือ เพื่อที่จะใช้งาน internet packageโปรเสริม ของ my by cat เติมเงินไป 300 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ
สมาชิกหมายเลข 2188557
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
รู้สึกลำบากทุกครั้งที่ต้องการติดต่อ BBL ครั้งนี้หนักหน่วงกว่าเดิม โทรไปทุกช่องทางไม่ติด รวมกันน่าจะ 30 นาทีขึ้นไป อยากรู้ว่าจะติดต่อกลับมั้ย ถ้าไม่ คงต้องเดินไปยกเลิกธุรกรรมทั้งหมดกับ bank นี้ ย
สมาชิกหมายเลข 6241577
เหตุผลอะไรที่ทำให้ทำให้แม้แต่ทำบัตรเครดิตแบบฝากค้ำก็ไม่ผ่านครับ
เจอมา 2 ที่แล้วครับ UOB กับกรุงศรี the one ทำบัตร uob ขอวงเงินก็แค่ขั้นต่ำสุดของบัตร 15000 เอาไปซื้อข้าว grab ยังไม่ให้ผ่านเลยครับ งงมาก ก็เห็นคนอื่นผ่านตลอด พวกเสี่ยงๆอาชีพอิสระ ยังปล่อย เห็นแต่เขียน
Girls' Generation
อยากจะถามว่าพนักงานรายวันสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยได้ไหมคะ
พอดีเงินออกเป็นวิก เราจะสามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5191426
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 25 นาที ไม่มี คนรับ call center 026384888 รับเร็ว มาก มันคือ อะไร 026384000 ไม่มีคนรับ แล้วระบุหลังบัตร มาทำ ... อะไร .................. ปี 2562 
tama2u
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องโทรเวลาไหนหรอคะ
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต โทรไป 1333 รอสายประมาณ 31-40 นาที แต่ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง คืออยากรู้ว่าต้องโทรไปประมาณช่วงไหนถึงจะได้ เพราะลองโทรตอน9-10โมงเช้า ตอนบ่ายโมง ตอน5โมงเย็นก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5549961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ sms ว่าใช้บัตรเครดิตจำนวน xx แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างครับ
- พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ( รอ 31 นาที)