ขอถามหน่อยค่ะ samsung S23 ultra ตกน้ำ

พอดีเราไปเที่ยวน้ำตกที่เขาใหญ่แล้วทำเครื่องตกน้ำ
Samsung S23 ultra เพิ่งซื้อมาได้8 เดือน พอตกก็รีบเอาขึ้นมาเลยน้ำแค่เอว  ก่อนซื้อก็ดูแล้วนะว่าซัมซุงเค้ากันน้ำได้เพราะเป็น big fan ของ Samsung ก็ว่าได้ ใช้ตั้งแต่ s6 เป็นต้นมา เราก็เชื่อมาตลอดว่Samsung แบบเริสปัง แต่พอมาถึงวันที่มันเกิดอุบัติเหตุ เรื่องเกิดวันที่ 9 มกราคม เราก็พยายามเอาไดเป่านั่นนี่ แต่เครื่องก็เปิดไม่ติดเลยพอกลับมาเราก็เอาไปเข้าศูนย์บริการลูกค้าที่ขอนแก่นวันที่13 มกราคม วันนี้ทางศูนย์โทรมาบอกว่าต้องเสียค่าซ่อม 30000+ ใช่ค่ะสามหมื่นกว่า เราเลยงงซ่อมนะไม่ได้ซื้อใหม่ แล้วจะมาพูดทำไมอ่ะกันน้ำได้หรือทนน้ำได้30นาที นี้ยังไม่ถึง3นาทีเลยเหอะ เราเลยงงมากกับเหตุการณ์นี้  มีใครเป็นเหมือนกันบ้างเราต้องไปไงต่อค่ะ บริษัทไม่มีส่วนลดไรเลย แล้วใช้งานแค่8เดือนเครื่องครึ่งแสน มันใช่หรอ? แล้วคลอเซนเตอร์ก็พูดไม่ค่อยดีบอกบริษัทรับผิดชอบแค่มารตฐานที่บริษัทตั้งไว้อะไรก็ไม่รู้เราเลยบอกมันเป็นอุบัติเหตุค่ะพี่ เค้าบอกว่าน้ำตกอาจมีแรงดันของน้ำ เราเลยบอกตกตรงน้ำขังค่ะไม่ใช่ตรงน้ำที่ตกลงมาแรงๆ เจ้าหน้าทีคอลเซนเตอร์บอกนั้นแหละค่ะการตกของมือถือกระทบน้ำเป็นแรงดัน  ฉันก็อ้าว ก็อุบัติเหตุป่ะซึ่งฉันก็ไม่ได้ตั้งใจ ถ้าต้งใจวางเบาๆก็ไม่เป็นไรหรอในน้ำอ่ะงงคำตอบนะ แล้วคอลเซนเตอร์คือแบบเริ่มไม่พอใจด้วยเพราะเราถามว่าแล้วงี้ประกันเครื่อง1ปีคือไรค่ะถ้าจะต้องซ่อมใหม่เสียเงินสามหมื่นขนาดนี้ นางก็บอกก็มันเกินกว่าศูนย์รับประกัน อ้าวเธอ อุบัติเหตุเนอะใครจะไปรู้ว่าเจอน้ำต้องวางเบาๆ เพราะถ้าจมลงไปแรงมันเป็นแรงดันน้ำ ส่วน s6 และ s8. เราซื้อที่ออสเตรเลียตอนนั้นไม่เคยมีปัญหาเลยตกน้ำไม่รู้กี่รอบ หรือว่า Samsung แต่ละประเทศมันคนละมาตรฐานกัน งี้ฉันคงต้องพิจรณาค่ายอื่นบ้างแล้วมั้ง ฉันอุส่ารัก ซังซุงมาก ชวนเพื่อนมาใช้ก็เยอะเจอเข้ากะตัวเซงมากมันเกินไปจริงๆกับค่าซ่อม3หมื่นกว่า แล้วเราถามด้วยนะว่างั้นแลกs24ultra ต้องมีเพิ่มเงินเท่าไหร่ คอลเซนเตอร์บอกต้องดูสภาพเครื่องด้วยว่าเปิดติดม่ะ ถ้าไม่ติดก็อาจเป็น0บาทเราก็อ้าว คือเสียหายทุกกรณี Samsung Thailand ไม่มีอะไรรับผิดชอบลูกค้าเลยหรอ 😑😑😑😑😑 กรณีแบบนี้อย่าเรียกรับประกันเลยงั้นถ้าจะสามหมื่นกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่