อยากได้รับความเป็นธรรมและบริการที่ดีจาก ais ในฐานะลูกค้า fibre แต่ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย 🫤

ต้องการร้องเรียน
ยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299บาท เดือนแรก 99 บาท
บ้างครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง
และต้องการยกเลิก แพ็คเกจ เน็ตฟิ๊ก ที่ทาง ais เรียกเก็บเงิน
เป็นจำนวนเงิน 419 บาท ทั้งที่ เราไม่ได้สมัคร
ชี้แจงหน่อยได้ไหมครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย รอมา 3 วันเลย หากไม่มีความคืบหน้า ขออนุญาตยกเลิกสัญญาทุกกรณีนะครับ

รหัส 888804680702
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่