จับตาวันนี้ ชงสภากทม.เคาะจ่ายหนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียว 2.3 หมื่นล้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.thansettakij.com/business/economy/586027?fbclid=IwAR1B-Jd_LRnxzkeFE8zPHPt2f0rK59BoZp3X7sr4FSVegUGTolA7WO5zmNM_aem_AVkhLnT7cZdW4vUvXKBtv7G6IacQ5Spt5GLffv9S8B8Z63si_hkHCRLCztNRa9PmpZc
จ่ายได้ก็รีบจ่ายฮะ
อีกเรื่องก็ตอนนี้คนเริ่มใช้สีเขียวส่วนต่อขยายลดลง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเมื่อเก็บตังค์ คนที่ขึ้นไม่กี่สถานีคงเลิกใช้
กลับไปใช้บริการขนส่งบนถนนแทน
แต่ที่น่ากังวลคือ สายสีชมพูที่เริ่มเก็บตังค์ ถ้ายังคิดคดส.จากสายสีชมพู วิ่งเข้าไปใจกลางเมือง หลักร้อย
บอกเลยคนไม่พร้อมจ่ายมีเยอะแน่ และคนจะลดลงมาก feeder สายนี้จะแทบไม่มีคนใช้แน่
งานนี้ bts ควรจะต้องออกตั๋วเที่ยวแบบ ชมพูบวกเขียว นะฮะ
ต้องหาทางแก้ตรงจุดนี้ให้ได้
นี่ยังถือว่า ดีนะที่สายสีส้ม bts ไม่ได้ไป เพราะถ้าให้ mrt ทำ มีโอกาสที่คดส.จะไม่สูงมาก
ยิ่งคนที่ใช้เชื่อมกับสายสีน้ำเงินเข้าเมืองน่าจะคุ้มพอๆกับ ม่วงต่อน้ำเงิน ไม่ก็แดงต่อม่วง
จับตาวันนี้ ชงสภากทม.เคาะจ่ายหนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียว 2.3 หมื่นล้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จ่ายได้ก็รีบจ่ายฮะ
อีกเรื่องก็ตอนนี้คนเริ่มใช้สีเขียวส่วนต่อขยายลดลง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเมื่อเก็บตังค์ คนที่ขึ้นไม่กี่สถานีคงเลิกใช้
กลับไปใช้บริการขนส่งบนถนนแทน
แต่ที่น่ากังวลคือ สายสีชมพูที่เริ่มเก็บตังค์ ถ้ายังคิดคดส.จากสายสีชมพู วิ่งเข้าไปใจกลางเมือง หลักร้อย
บอกเลยคนไม่พร้อมจ่ายมีเยอะแน่ และคนจะลดลงมาก feeder สายนี้จะแทบไม่มีคนใช้แน่
งานนี้ bts ควรจะต้องออกตั๋วเที่ยวแบบ ชมพูบวกเขียว นะฮะ
ต้องหาทางแก้ตรงจุดนี้ให้ได้
นี่ยังถือว่า ดีนะที่สายสีส้ม bts ไม่ได้ไป เพราะถ้าให้ mrt ทำ มีโอกาสที่คดส.จะไม่สูงมาก
ยิ่งคนที่ใช้เชื่อมกับสายสีน้ำเงินเข้าเมืองน่าจะคุ้มพอๆกับ ม่วงต่อน้ำเงิน ไม่ก็แดงต่อม่วง