ด้วยตัวเอง และ ครอบครัวใช้เบอร์ true sim เทพ รายปี หากจะโทรต่างค่าย ต้องเติมเงินเข้าระบบ แต่โทรในค่าย true โทรฟรี และเบอร์ true ก็เติมเงินไว้ 2 วัน
เพื่อได้แค่โทรคุยเล็กๆ น้อยๆ กับคนต่างค่าย
เติมเงินไป 1 วัน ตื่นเช้ามา เงินหาย เหลือ 0 บาท
พอวันที่ 2 เติมเงินไป อีก จะโทรออกต่างค่ายบอกเงินไม่พอ เงินเหลือ 0 บาท
คิดว่า คงโดน sms อีกแล้ว โทรไป *137 เพื่อตรวจสอบ ปรากฎว่า ไม่โดนหัก
จากที่เคยแจ้งกับ operator ซึ่งเป็นคำที่คุ้นเคยว่า user error สมัคร ดูดวง บลาๆๆ ที่เคยโดนทุกเดือน ทุกเบอร์ที่บ้าน ทั้งๆ ตัวผมเองก็ใช้งาน
true ก็ยังโดน sms หัก จากที่ไม่ได้สมัคร ที่ตามมาหลอกหลอน ขุดกระทู้เก่าๆ ที่ผมเคย post ร้องเรียนไป ทั้ง true และ หน่วยงาน กสทช. online
ผมก็เข้าระบบ iservice true ตรวจสอบเบอร์ที่คิดว่า มีปัญหา เบอร์ 0839301xxx ตามภาพ เพื่อจะดูรายละเอียดว่าทำไม เงินที่เติมไปหายไปไหน ?
ปรากฎว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้
เบอร์ที่มีปัญ 0839301xxx ครับ เติมเงินไป 2 วัน ยังไม่ได้ทำอะไร เงินที่เติมไปไม่กี่สิบบาทก็หาย โทรออกต่างค่ายไม่ได้ หากผมเติมไป หมื่น พัน ก็คงจะหายไปด้วยมั้บ ??? แล้วคนอื่นโดนแบบผม บริษัท จะมีรายได้เท่าไหร่ ??? ต่อวัน ช่วยผมหน่อยเถอะครับ ผมแค่ user error ที่ operator ชอบพูดว่า พวกผมเองสมัคร ดูดวง นั่น นี่ ฯลฯ
ผมเช็คผ่าน
https://iservice.true.th/
ตรวจสอบว่า เบอร์ที่ผมแจ้งไป จะมีมีการใช้งานอย่างไรบ้าง ปรากฎว่าไม่มีข้อมูล ช่วยผมหน่อยเหอะครับ ไม่อยากจะรบกวน แต่เงินที่หายไปแบบไม่รู้สาเหตุ
แบบนี้ผมก็อยากจะขอคำตอบครับ
1. วันที่ 15 มกราคม ผมเติมไปกี่บาท ? ผมรู้ว่าเติมไปกี่บาท แต่อยากจะถาม operator ว่า คุณรู้มั้ย พอจะใช้งานโทรต่างค่ายบอกว่าเหลือ 0 บาท
2. วันที่ 16 มกราคม ผมเติมเงินไปกี่บาท ? และยังไมได้โทร ไปไหน พอจะโทร บอกว่า เงินเหลือ 0 บาท
อยากจะรู้ว่า operator ช่วยตอบในกระทู้เลยนะครับ และ ตอบแล้ว แจ้งด้วยนะครับ ว่า เงินที่เติมไป หายไปไหน โทรไปหาใคร เพราะว่าผมตรวจสอบไม่
เห็นข้อมูล
ช่วยตรวจสอบให้ด้วบ หากทาง operator ตรวจสอบแล้ว กรุณา post ประจานผมได้เลยครบ ผมอนุญาติ ว่าใช้งานโทรไปหาใคร ยอดเงินเท่าไหร่ ?
แต่ถ้า ผมเติมเงินเข้าระบบงินโดนหัก โดยที่ไมได้โทรหรือใช้งาน ก็กรุรณา เขียนแจ้งให้ผมตรงนี้ อย่าหลังไมค์ครับ
ประชาชนที่มีปัญหาแบบผมจะได้ ตรวจสอบ และ รับทราบข้อมูล
อาจจะเป็นเพราะผมเอง ที่ error หรือว่า ระบบ error ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
ขอบคุณ
ถึง จนท. true ครับ ช่วยตรวจสอบเบอร์ให้หน่อยครับ
เพื่อได้แค่โทรคุยเล็กๆ น้อยๆ กับคนต่างค่าย
เติมเงินไป 1 วัน ตื่นเช้ามา เงินหาย เหลือ 0 บาท
พอวันที่ 2 เติมเงินไป อีก จะโทรออกต่างค่ายบอกเงินไม่พอ เงินเหลือ 0 บาท
คิดว่า คงโดน sms อีกแล้ว โทรไป *137 เพื่อตรวจสอบ ปรากฎว่า ไม่โดนหัก
จากที่เคยแจ้งกับ operator ซึ่งเป็นคำที่คุ้นเคยว่า user error สมัคร ดูดวง บลาๆๆ ที่เคยโดนทุกเดือน ทุกเบอร์ที่บ้าน ทั้งๆ ตัวผมเองก็ใช้งาน
true ก็ยังโดน sms หัก จากที่ไม่ได้สมัคร ที่ตามมาหลอกหลอน ขุดกระทู้เก่าๆ ที่ผมเคย post ร้องเรียนไป ทั้ง true และ หน่วยงาน กสทช. online
ผมก็เข้าระบบ iservice true ตรวจสอบเบอร์ที่คิดว่า มีปัญหา เบอร์ 0839301xxx ตามภาพ เพื่อจะดูรายละเอียดว่าทำไม เงินที่เติมไปหายไปไหน ?
ปรากฎว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้
เบอร์ที่มีปัญ 0839301xxx ครับ เติมเงินไป 2 วัน ยังไม่ได้ทำอะไร เงินที่เติมไปไม่กี่สิบบาทก็หาย โทรออกต่างค่ายไม่ได้ หากผมเติมไป หมื่น พัน ก็คงจะหายไปด้วยมั้บ ??? แล้วคนอื่นโดนแบบผม บริษัท จะมีรายได้เท่าไหร่ ??? ต่อวัน ช่วยผมหน่อยเถอะครับ ผมแค่ user error ที่ operator ชอบพูดว่า พวกผมเองสมัคร ดูดวง นั่น นี่ ฯลฯ
ผมเช็คผ่าน https://iservice.true.th/
ตรวจสอบว่า เบอร์ที่ผมแจ้งไป จะมีมีการใช้งานอย่างไรบ้าง ปรากฎว่าไม่มีข้อมูล ช่วยผมหน่อยเหอะครับ ไม่อยากจะรบกวน แต่เงินที่หายไปแบบไม่รู้สาเหตุ
แบบนี้ผมก็อยากจะขอคำตอบครับ
1. วันที่ 15 มกราคม ผมเติมไปกี่บาท ? ผมรู้ว่าเติมไปกี่บาท แต่อยากจะถาม operator ว่า คุณรู้มั้ย พอจะใช้งานโทรต่างค่ายบอกว่าเหลือ 0 บาท
2. วันที่ 16 มกราคม ผมเติมเงินไปกี่บาท ? และยังไมได้โทร ไปไหน พอจะโทร บอกว่า เงินเหลือ 0 บาท
อยากจะรู้ว่า operator ช่วยตอบในกระทู้เลยนะครับ และ ตอบแล้ว แจ้งด้วยนะครับ ว่า เงินที่เติมไป หายไปไหน โทรไปหาใคร เพราะว่าผมตรวจสอบไม่
เห็นข้อมูล
ช่วยตรวจสอบให้ด้วบ หากทาง operator ตรวจสอบแล้ว กรุณา post ประจานผมได้เลยครบ ผมอนุญาติ ว่าใช้งานโทรไปหาใคร ยอดเงินเท่าไหร่ ?
แต่ถ้า ผมเติมเงินเข้าระบบงินโดนหัก โดยที่ไมได้โทรหรือใช้งาน ก็กรุรณา เขียนแจ้งให้ผมตรงนี้ อย่าหลังไมค์ครับ
ประชาชนที่มีปัญหาแบบผมจะได้ ตรวจสอบ และ รับทราบข้อมูล
อาจจะเป็นเพราะผมเอง ที่ error หรือว่า ระบบ error ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
ขอบคุณ