หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานDtacโทรมา เสนอโปร
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อบ่าย มีเบอร์โทรศัพท์โทรมา อ้างว่าเป็นพนักงานดีแทค บอกว่า แพ็คเกจที่ใช้อยู่ จะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ให้เราเปลี่ยนโปรใหม่ แพคเก็จที่เคยใช้179บาท โปรใหม่ 399 แต่มีการควบคุมยอดค่าใช้บริการ อยู่ที่410บาท อยากรู้ว่าตอนนี้แพคเก็จของดีแทคมีถูกกว่านี้มั้ย แล้วทำไมเบอร์พนักงานถึงขึ้น08
เบอร์พนักงาน0824628985
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้มีเบอร์อ้างว่าโทรมาจาก dtac มาโปรโมทแพคเก็จกับผม
วันนี้มาเสนอให้ผมเปลี่ยนเป็นแพคเก็จที่แพงกว่าเดิม 50GB แต่พอผมเช็ค ๆ ดูแล้วแพ็คเกจปัจจุบันที่ผมใช้มันดีอยู่แล้ว ผมอยากยกเลิกการเปลี่ยนแพคเกจครับ ตอนนี้ยังเห็นเป็นแพคเกจเดิมอยู่
สมาชิกหมายเลข 796406
Dtac มีนโยบายในพนักงานโทรเสนอขายโปรโมชั่นให้ลูกค้าหรอ?
วันนี้มีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆโทรมาเสนอขายโปรโมชั่น เลยซักคนที่โทรไปว่าเอาเบอร์มาจากไหน น้องคนที่โทรมาเลยบอกว่าเป็นพนักงานของดีแทคจริงๆปกติทำอยู่ที่ร้านแต่ร้านปิด หัวหน้าเลยให้มาโทรหาลูกค้า เพื่
สมาชิกหมายเลข 5805424
เดี๋ยวนี้DTAC ใช้เบอร์ทั้วไปโทรมาให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรแล้วเหรอ
เบอร์Dtac ปกติจะเป็น 1678 วันนี้มีเบอร์ธรรมดาโทรมา 06175656XXโทรมาบอกว่า เปลี่ยนโปรให้แล้ว จาก 599 เป็น699 แล้วทำไมไม่มีตัวเลือก ราคาอื่นๆ เหตุผลคือครบรอบบิล เลยต้องเปลี่ยนโทร แต่ประเด็น
ที่บ้านไม่มีวิทยุ
พนักงาน DTAC โทรมาเสนอโปร
วันนี้มีคนที่อ้างว่าเป็นพนักงาน DTAC โทรมาเสนอโปรเน็ต เท่าที่ฟังก็โปรโมชั่นคือ เน็ตความเร็ว 100mb ใช้ได้ 10gb ต่อเดือน ราคา 269/เดือน พอเราบอกไปว่าไม่รับก็ตื๊อต่อ พอปฏิเสทไปครั้งสุดท้ายว่า "ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5931548
คอลเซนต์เตอดีแท็คโทรมาแจ้งรายละเอียดแพ็คเกจและเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองอัตโนมัติ
เมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคมมีคอลเซนต์เตอร์ดีแทคโทรมาแจ้งรายละเอียดเรื่องโปรที่ใช้อยู่และเสนออพ็คเกจใหม่ให้ฟัง ซึ่งฉันก็ฟังจนจบ ทางคอลเซนต์เตอร์ถามว่าสนใจโปรนี้ไหม ฉันบอกขอคิดดูก่อน ละก็ตัดสายไป สักพัก
สมาชิกหมายเลข 7645469
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ตอนนี้ dtac ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
ได้รับการแก้ไขจากบริษัทแล้วค่ะ ขอบคุณน้องฟ้า dtac มากค่ะ ประสานงานได้ดีมากค่ะ ขออนุญาตลบโพสต์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8963932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานDtacโทรมา เสนอโปร
เบอร์พนักงาน0824628985