ปัจจุบันผมใช้เน็ตแพค 799+100(ให้ค่าโทร 100 บาท เน็ต 10gb) และพอดีมีปัญหาการเงินเลยอยากจะปรับลดแพคเกจลงเลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่ใน live chat ว่ายังมีโปร 200/200 อยู่ไหม พนักงานก็บอกไม่มีแล้ว (แหงสิก็ควบรวมแล้วนิไอโปรแบบนี้จะจัดทำไม) เลยถามว่ามีแพคถูกลงกว่านี้อีกไหม พนักงานเลยบอก 499 ถูกสุด ผมเลยบอกขอไปคิดก่อนนะครับ (ถามไปวันที่ 13/01/67) พอวันนี้ติดต่อไปทาง Live chat อีกรอบนี้บอกแพคถูกสุดมีแต่ 799 ฮัลโหลทำไมพวกพี่ทำตัวทุเรศแบบนี้ครับ คือถ้าปรับขึ้นเนี่ยพวกพี่พร้อมบริการใช่ไหมครับ แต่พอจะปรับลงเพราะเรามีปัญหาการเงินพวกพี่ใช้วิธีแบบนี้กันหรอครับ ผมใช้เน็ตของพวกคุณมาตั้งแต่ยังไม่เป็น fiber และเพิ่งเป็นเน็ต hispeed ตั้งแต่ช่วงแรกๆเลย แต่ทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้หรอครับ หรือไอพวกโปรเน็ต 200/200 เนี่ยจะบริการพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่กับลูกค้าย้ายค่าย
สรุปมาเสนอโปรจาก 799 (1000/500) ไปเป็น 499 (300/300) แหม่พี่ทรูครับไม่เหลี่ยมเลย
ขอโวยทรูหน่อยนะครับ ในฐานะลูกค้าเน็ตบ้านมา 20ปีได้
สรุปมาเสนอโปรจาก 799 (1000/500) ไปเป็น 499 (300/300) แหม่พี่ทรูครับไม่เหลี่ยมเลย