หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายจะ 10 นาที ไม่มีใครรับสายเลย ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ น่าเบื่อที่สุดระบบ Call Center
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เอ ชั้นที่ 33 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310. PT CALL CENTER. หมายเลขโทรศัพท์ 0 2168 3377, 0 2168 3388.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งไปรษณีย์ไปห้วยขวางแต่ไปลงลาดพร้าว
ส่งเอก ไปสำนักงานเครดิต ส่วนรับเรื่องร้องเรียน เลขที่ 33/4 อาคาร เดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 2 (ห้องเลขที่ NS010-012) ถนนพร
สมาชิกหมายเลข 8231541
ส่งเอกสารไปห้วยขวาง แต่ในใบเสร็จลงลาดพร้าว
ส่งเอกสาร ไปสำนักงานเครดิต ส่วนรับเรื่องร้องเรียน เลขที่ 33/4 อาคาร เดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 2 (ห้องเลขที่ NS010-012)&
สมาชิกหมายเลข 8231541
ทำไม ส่งไปรษณีย์รหัส10310 เขตห้วยขวาง ทำไมถึงไปโผล่ ไปรษณีย์ ลาดพร้าว
ผมส่งเอกสาร ไปสำนักงานเครดิต ส่วนรับเรื่องร้องเรียน เลขที่ 33/4 อาคาร เดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 2 (ห้องเลขที่ NS010-012)
สมาชิกหมายเลข 8055646
ติดต่อทรูยากเย็นแสนเข็ญมาก !!!!!!!!!
ติดต่อโทรหา True Call Center ติดต่อยากมาก เป็นเกือบชม ค่าโทรศัพท์หมดแล้วหมดอี๊กก ก็ยังไม่มีคนรับ ใครพอจะมีช่องทางติตด่อบ้าง เวลามีปัยหาติดต่อยากๆๆ แต่เวลาจะให้จ่ายเนี่ยแถบจะจิกๆๆๆๆๆๆ เป็นไก่เลยแม่
สมาชิกหมายเลข 2515109
ต้องการร้องเรียน!! ทำไมการยกเลิกบัญชีTruemoney wallet มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ทำไมการยกเลิกบัญชีในTruemoney walletถึงยากเย็น และพอจะให้ช่วยแก้ปัญหาก็ไม่ทำ ทั้งส่งเรื่องแชทในแอพwallet ทั้งโทรหาcall center และแม้กระทั่งในข้อความส่วนตัวในPantipก็ยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้ โยนกันไปมาอยู่
สมาชิกหมายเลข 1076994
Dtac Call center ยังมีมนุษย์อยู่มั้ยครับ?
เติมเงินไปยังไม่ได้เลือกแพคเกจ ก็ตัดเงินไป เลยโทรไป Dtac Call center นี่รอมา 33 นาทีละครับ ยังไม่มีใครมารับ
shunsuke
ทรูสมัครเน็ตให้อัตโนมัติ
เติมเงินให้คุณแม่500บาทอยู่ๆมาหักเงินอัตโนมัติหักเงินสมัครเน็ตให้เรียบร้อย ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอติดต่อCall Centerก็ยากเย็น ทักหลังไมค์ก็ไม่บริการ
Lucasta
เน็ตบ้านทรู ห่วยแตก บริการอย่างห่วย ไปใช้ยี่ห้ออื่นเถอะเชื่อผม
เน็ตบ้านทรูห่วยแตก สัญาญาณก็ไม่ดี โปรโมชั่นก็ไม่ให้ พอจะยกเลิกติดต่อยากเย็น call center เหมือนให้คุยกับหุ่นยนต์ไม่ได้คำตอบซักที ติดต่อผ่านข้อความให้คำตอบโคตรช้า พอเลย ห่วยสุดๆ ทั้งบริการทั้งสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5905812
ขอ Refinance เพื่อไปธนาคารอื่นของกรุงไทยทำไมยากเย็นขนาดนี้
เราต้องการจะ Refinance จากธนาคารเดิม คือ กรุงไทย ไปธนาคารอื่น แต่ดำเนินเรื่องช้ามากๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรแม้แต่ยื่นเอกสารแสดงเจตน์จำนงขอรีไปที่อื่น ก่อนหน้านี้ขอ Retention ไป พนง.แจ้งว่าดำเนินเรื่องป
สมาชิกหมายเลข 8927176
True เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านเอง
สอบถามสมาชิกครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านทรู 500/500 มาหลายปี วันนี้ อยู่ดีๆ sms แจ้งเข้ามาแจ้งว่า true ยกเลิกแ พคเสริมอินเตอร์เน็ต พอเข้าไปเช็คในแอปกลายเป็นว่าถูกปรับเป็น 300/300 โดยที
สมาชิกหมายเลข 8272105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายจะ 10 นาที ไม่มีใครรับสายเลย ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ น่าเบื่อที่สุดระบบ Call Center