หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ซื้อ วันเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
TRUE ซื้อวันเพิ่ม *934*180#โทร ระบบขัดข้องกรุณาลองใหม่ภายหลังค่ะ ระบบขัดข้องเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นว่า ระบบขัดข้องกรุณาลองใหม่ภายหลังค่ะ. [exit-unknown] แก้ยังไงหรอครับtrue
เปิด-ปิด แล้งก็ยังเป็นอยู่ แต่เน็ตใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8171505
Shopee ผูกบัตร Wecard ของ True Wallet
ทำไมมันผูกไม่ได้อ่ะค้าบ เวลาใส่ข้อมูลบัตร wecard แล้วกด ส่ง แล้วมัน ขึ้นว่า ขออภัย ระบบขัดข้อง กรุณาลองใหม่ภายหลัง แล้ว shopee ผูกกับ บัตร wecard ของ true wallet ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4536165
iservice จะขัดข้องไปถึงไหนคร๊าบบบบบบ
ระบบชำระเงิน iservice จะขัดข้องไปถึงไหนครับ เป็นมาหลายวันแล้ว "ขออภัยค่ะ การเชื่อมต่อระบบขัดข้อง กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลังหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ"
Mr.Beery
ใช้โปรเติมจำนวนวันใช้งาน *934*180# ไป 6 รอบ 90 บาท แต่ได้เพิ่มแค่ 1 ปีครับ ที่เหลือเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 4011558
เน็ตบ้านทรูห่วยจริงๆ
2-3 วันเป็นที เป็นมาตลอด เข้าดูอะไรไม่ได้ ต้องไปรีเซ็ต ถึงจะดูได้ . นัดช่าง ก็นัดไม่ได้ บอกระบบขัดข้อง . คุณต้องให้ลูกค้า คอยรีเซ็ตแบบนี้ตลอดเหรอ . ถ้าแก้ไม่ได้ เลิกใช้แม่มเลย
p_chain
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
สัญญาณทรูขัดข้อง?
สัญญาณทรูขัดข้องอีกแล้วตอนแรกยังใช้ได้อยู่เลยพอ19:00กลับไม่ใีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9027908
ขึ้นว่า ระบบขัดข้องกรุณาลองใหม่ภายหลังค่ะ. [exit-unknown] แก้ยังไงหรอครับtrue
สมาชิกหมายเลข 8362971
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ซื้อ วันเพิ่ม