หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ซื้อ วันเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
TRUE ซื้อวันเพิ่ม *934*180#โทร ระบบขัดข้องกรุณาลองใหม่ภายหลังค่ะ ระบบขัดข้องเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นว่า ระบบขัดข้องกรุณาลองใหม่ภายหลังค่ะ. [exit-unknown] แก้ยังไงหรอครับtrue
เปิด-ปิด แล้งก็ยังเป็นอยู่ แต่เน็ตใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8171505
ซิม True ซื้อที่เซเว่นได้ แต่ซิม dtac ระบบขัดข้อง
ไม่ทราบเป็นที่ระบบหรือเป็นที่อะไรเห็นหลายสาขาแล้ว ซิม dtac หยิบกี่อันๆก็ระบบขัดข้องพอเป็นซิมทรูอันเดียวได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9040471
เบอร์ต๋ออายุซิม ทรู
อยากรู้เบอร์ที่ใช้สำหรับ การต่ออายุซิมทรูในตอนนี้ครับ เบอร์ *934# อันนี้ใช้เเล้ว ได้รับข้อความหมดเขตเเล้ว ซิมใช้มา 1ปี 11 เดือน 1 วัน เบอร์หมดอายุ 30/10/68 อยากต่ออายุนอกจาก เติมเงินเเล้ว100 บาทเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 4919640
สัญญาณทรูขัดข้อง?
สัญญาณทรูขัดข้องอีกแล้วตอนแรกยังใช้ได้อยู่เลยพอ19:00กลับไม่ใีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9027908
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
สอบถามบริการ Miss Call alert กับบริการ Voice Mail Box ของ Truemove H หน่อย
ตอนนี้ต้องการจะเปิดบริการ Miss Call alert กับบริการ Voice mailbox ของ Truemove H แต่พยายามสมัครเท่าไหร่ก็สมัครไม่ได้ ขึ้นว่าระบบขัดข้องขอให้ลองในภายหลัง ตอนนี้ก็เลยอยากจะสอบถามว่าสรุปว่าระบบมันขัดข้อง
LItter_lucifeR
เน็ตบ้านทรูห่วยจริงๆ
2-3 วันเป็นที เป็นมาตลอด เข้าดูอะไรไม่ได้ ต้องไปรีเซ็ต ถึงจะดูได้ . นัดช่าง ก็นัดไม่ได้ บอกระบบขัดข้อง . คุณต้องให้ลูกค้า คอยรีเซ็ตแบบนี้ตลอดเหรอ . ถ้าแก้ไม่ได้ เลิกใช้แม่มเลย
p_chain
ใช้โปรเติมจำนวนวันใช้งาน *934*180# ไป 6 รอบ 90 บาท แต่ได้เพิ่มแค่ 1 ปีครับ ที่เหลือเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 4011558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ซื้อ วันเพิ่ม