คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 7873795 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ความเร็ว internet ขึ้นอยู่กับการใช้งานค่ะ เป็นไปได้ค่ะที่แพ็คเกจจะหมดเร็วเนื่องจาก ปัจจุบันความเร็วสูงสุดในการใช้งานรองรับที่ 5G มีความเร็วในการเชื่อมต่อที่สูง ทำให้มีการรับส่งข้อมูลผ่าน Internet ในปริมาณสูงได้รวดเร็วขึ้นค่ะ คุณสามารถเช็กปริมาณ Internet คงเหลือได้ง่ายๆ ผ่าน Application my AIS ได้ค่ะ
my AIS App.
+ Log in เข้า my AIS > เลือก "แพ็กเกจ" > "แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ" ค่ะ ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดค่าใช้บริการส่วนต่างๆ ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ จาก App myAIS ตรวจสอบย้อนหลังได้สูงสุด 30 วันนับจากวันปัจจุบัน เข้าไปเช็กได้ง่ายๆและรวดเร็วค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการตรวจสอบการใช้งานปริมาณเน็ตในแต่ละวันย้อนหลังได้ 30 วัน เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 7873795 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
my AIS App.
+ Log in เข้า my AIS > เลือก "แพ็กเกจ" > "แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ" ค่ะ ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดค่าใช้บริการส่วนต่างๆ ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ จาก App myAIS ตรวจสอบย้อนหลังได้สูงสุด 30 วันนับจากวันปัจจุบัน เข้าไปเช็กได้ง่ายๆและรวดเร็วค่ะ
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการตรวจสอบการใช้งานปริมาณเน็ตในแต่ละวันย้อนหลังได้ 30 วัน เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 7873795 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไงคะ? Ais
ถึงจะเปิดเน็ตไว้ทั้งคืนแต่ก็ไม่น่าจะหายขนาดนี้มั้ยคะ ต้อบทำยังไงคะแบบนี้ ภายในเวลา9-10วัน เน็ตเกลี้ยงเลย ต้องทำยังไงคะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นเลย
ส่วนตัวใช้เน็ตaisค่ะ