หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
voLTE กับ vowifi true
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เปิด voLTE กับ vowifi true ให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดใช้ WiFi Calling เบอร์ TRUE เติมเงิน
เบอร์ TRUE แบบเติมเงินเปิด VoLTE กับ VoWiFi ได้อยู่หรือไม่? ได้รับข้อความให้ไปยืนยันตนที่ศูนย์ก่อน 31 มี.ค. 68 แต่เลยมาแล้วยังจะไปยืนยันใช้งานได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8881009
Finn Mobile มี VoLTE และ VoWifi ไหมครับ
Finn Mobile มี VoLTE และ VoWifi ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8476750
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ติดต่อทรู
อยากทราบว่ายอดค่าเฉลี่ยของเบอร์ตอนนี้คืออยู่ที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
ต้องการที่จะเปิด เปิดบริการ VoLTE/VoWifi ของ True ครับ
ขอเปิดบริการ VoLTE/VoWifi 095-890-***** ลงทะเบียนซิมในนาม คุณศรายุธ สิทธิสาท หมายเลขบัตรประชาชน 1 1037 ********** เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ call center true ได้เลยครับ หลังไมค์ ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 8304860
ปัญหาของทรู
ปัญหาเกี่ยวกับ VoLTE และ VoWiFi กับปัญหาที่พบตั้งแต่วันที่ 10-03-22 เมื่อไหร่ทรูจะดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จครับ #TRUE
สมาชิกหมายเลข 825250
True มีปัญหาซื้อแพคเกจโรมมิ่งญี่ปุ่นผ่านแอป True ไม่ได้
จะบินไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แล้ว ใช้เบอร์เติมเงินแบบ e-Sim พอกดซื้อแพ็คเกจ Go Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 7GB 10 วัน 399 บาท ขึ้นข้อความว่า "แพ็คเกจไม่รองรับ แพ็คเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ"
โอFV
True moveติดต่อพนักงานที่เป็นคนยากมาก
ตามหัวข้อเลย นี่รอสายจากพนักงานที่เป็นมนุษย์จะมาครึ่งชั่วโมงละ จะได้คุยมั้ยชาตินี้
สมาชิกหมายเลข 3253670
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ส่งอีเมล์ร้องเรียนค่าย Truemove ไปหากสทช True สมัคร sms ให้เอง ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย
ขอให้ทางกสทชแก้ไขปัญหาให้ประชาชนด้วย ขอแสดงความนับถือ
สมาชิกหมายเลข 8994107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
voLTE กับ vowifi true