หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
FYI
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
รบกวนคุณ callcenter@ais.co.th ติดตามความคืบหน้าการสมัครใช้บริการ AIS Fibre ให้ผมได้มั้ยครับ
ผมยื่นสมัครใช้บริการ AIS Fibre และยื่นเอกสารไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2559 ครับ จนปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อนัดวันเค้ามาติดตั้งเลย ล่าสุดเมื่อวานโทรไป 1185 เจ้าหน้าที่ callcenter ก็แจ้งว่า
บ๊อบบี้น้อย
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
ขอบคุณ ทีมงาน callcenter@ais.co.th AIS_Fibre
ผมแจ้งรีโมท ais playbox ผมเสีย ก็ส่งมาให้ รวดเร็ว คือไม่ได้ใช้ตัวกล่องมานานเพราะผมติดเคเบิ้ลด้วยเลยไม่เดือดร้อนอะไรมาก พอผมดู netflix แล้วชอบ เลยอยากต่อขึ้นจอTV คราวนี้เลยต้องการใช้ กล่อง ais playbox
line_on
เตือนภัยแพ็คเกจ AIS Play Premium Plus TT
มีพนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เสนอขายแพ็คเกจนี้ เราใช้คำว่าขอดูก่อนแต่แพ็คเกจถูกเพิ่มมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น จากปกติ จ่ายแค่ 480 บาท ตอนนี้เพิ่มเป็น 586 บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 9095682
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ต้องการสมัครและสอบถามกล่อง ais playbox แต่ติดต่อ callcenter ไม่ได้
ต้องการสมัครและสอบถามกล่อง ais playbox แต่ติดต่อ callcenter ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับทางนี้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8504392
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม
สมาชิกหมายเลข 3381685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th