ทำไมมือถือซัมซุงเรือธงจอพังไวทั้งๆที่ราคาครึ่งแสน

ส่วนตัวผมใช้ s23ultra ซึ่งอยู่ในกลุ่ม Samsung galaxy s24 (Thailand) (กลุ่มs23เก่า) ปัญหาเรื่องจอยังไม่มีให้เห็นเพราะยังไม่ครบปี แต่ที่เจอบ่อยๆที่จอเป็นเส้นดาบเจไดขึ้นนั้น จะเป็น note20 s21ultra s22ultra สามรุ่นนี้บ่อยมาก ประมาณ200กว่าเคสได้ โดยที่ว่า หมดประกันปุ๊บพังปั๊บ สมาชิกหลายๆท่านไปขอเครมศูนย์ซัมซุงก็จะได้แต่คำตอบที่ว่า จอพังตามอายุการใช้งาน ที่ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง7-8พันบาท ทั้งๆที่ของมันคุณภาพไม่ดี เอิ่ม....มือถือราคาเกือบครึ่งแสน มีอายุการใช้งานแค่1ปีหรือครับ ถ้าเป็นแบบนี้ผมไปใช้แบรนด์อื่นถูกๆก็ได้ครับ5-6000ก็พอแล้ว ผมใช้xiaomiอีกตัวใช้มา4ปี5ปียังไม่พังเลย แล้วแบบนี้เราผู้เป็นผู้บริโภค จะเอาเงินไปทิ้ง3-4หมื่นทำไมในเมื่อของคุณภาพมันต่ำขนาดนี้ ทั้งๆที่เราคาดหวังไว้สูงทั้งคุณภาพและการใช้งานที่มันพรีเมี่ยมที่สุดในกลุ่มแอนดรอยด์ ทุกวันนี้ใช้ไปกังวลไปว่าจะพังเมื่อไรเท่านั้นเองถ้าอยู่ในประกันก็พอถูไถ แต่ถ้าประกันหมดปุ๊บพังปั๊บนี่ไม่ไหว ที่พูดๆมาต้องการจะสื่อสารและถามกับทางซัมซุงว่า ซัมซุงควรมีมาตรการรองรับปัญหา คุณภาพของมือถือรุ่นเรือธงอย่างไร ในเมื่อคุณภาพมีนไม่สอดคล้องกับราคาที่จ่ายไปเลย ซัมซุงควรสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ไม่ใช่ว่าจะรอให้มีปัญหาก่อนแล้วมาแก้ไข ทั้งนี้ จึงอยากให้ Samsung นำไปคิดและไตร่ตรองในสิ่งที่ผมกำลังสื่อสารไปว่าควรจะมีอะไรรองรับผู้บริโภคอย่างเราๆบ้างนะครับ เช่น จอมีปัญหาโดยที่เป็นจาก ฮาร์ดแวร์ ไม่เคยตกกระแทกหรือตกน้ำก็สามารถเครมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นต้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่