หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนไม่ลดสปีด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เคยใช้แพ็คเกจ 399 โทรทุกเครือข่าย300นาที เน็ต20mbไม่ลดสปีด ถูกเปลี่ยนเป็นเน็ต40gb อบากได้โปรเดิมกลับมา ทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
แพ็คเกจเน็ตตัดเงินอัตโนมัติไม่ยอมตัดเงิน เครือข่าย ทรูมูฟ เงินเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ครับ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างครับ กดไปสมัคร ขึ้นดังนี้ครับ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได
ฉันที่กำลังเติบโต
ทรูมูฟเปลี่ยนแพ็กเกจให้เเพงกว่าเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้แพ็กเกจได้เปลี่ยนให้เองเป็นเน็ต 5GSpecialMaxSpeedExtra_329 บวกค่าบริการอื่น 70 บาท ก็ควรจะเรียกเก็บ 399 แต่อันนี้เรียกเก็บ 492 ค่อนข้างจะไม่เข้าใจและไม่โอเคเท่าไหร่ค่ะ เมื่อก่
สมาชิกหมายเลข 8805571
เติมเงินแล้ว ระบบไม่หักเงิน ทรูมูฟ เงินมีเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของทรูต้องทำยังไง
พอดีว่ามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ สมัครแพ็กเกจตอนแรกคือจ่ายแค่สี่ร้อยบาท ตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นพันกว่าแล้ว เลยอยากเปลี่ยนแพ็คเกจแพ็คเกจที่ถูกกว่าเดิม ลองโทรไปที่ *1242 แล้วแต่ได้รับคำตอบว่าเบอร์ของเรา
สมาชิกหมายเลข 8970213
สมัครแพ็กเกจเน็ต6+Mbps ไม่อั้น โทรหรีทุกเครือข่าย 154(ไม่ร่วมไม่รวมภาษี)ทัน พอเติมเงิน แพ็คก็หาย ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8866521
ขอสอบถามค่ะ ในรูปเป็นเน็ตแบบไหน ไม่อั้นแบบลดสปีด กับ ไม่อั้นแบบลดสปีดในอนาคตคะ
ตามรูปเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7582908
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนไม่ลดสปีด