หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน ทรูมูฟฯ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมใช้เน็ตทรูมูฟฯ ตอนแรก 10M ไม่ลดสปีด แต่ใช้จริงๆได้ความเร็วแค่2M แล้วมีพนักงานโทรมาบอกว่าเน็ตหมดโปร แล้วเสนอโปรไหม่ ผมยังไม่ได้ตกลงเลย ประมาณวันสองวัน ข้อความเข้าเปลี่ยนโปร เน้ตมันก็ช้าเหมือนเดิม ผมอยากยกเลิก มาก ติดต่อ ไปทางเบอ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช
ทำไมตอนสมัครแพ็กเก็จเน็ต พนักงานโทรมาขายโปรเน็ต สมัครออนไลน์ได้ ทีตอนยกเลิกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ :) เน็ตก็แพง 962 ต่อเดือน ติดต่อก็ยาก เหมือนพนักงานขาดแคลน แต่ช่วงโปรนี่ขยันโทรมาขายจัง เราสามารถย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 3879663
การเชื่อมต่อ Wi-Fi กับ AP แบบ WDS มีปัญหา สอบถามผู้รู้ครับ
การเชื่อมต่อ AP แบบ WDS มีปัญหา สอบถามผู้รู้ครับ เร้าเตอร์ที่รับสัญญาณอินเตอร์เน็ตยี่ห้อ ZTE F600W แบบ FTTx (เพิ่งติดตั้งใหม่จาก tot) ผมเชื่อมต่อ AP แบบ WDS กับยี่ห้อ SMC รุ่น SMCWBR14S-N4 โดยผมเชื่อ
ช่างสังเกต
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่หรือพนักงานทรูมูฟฯ ต้องทำยังไงคะ?
คือโทร 1242 แล้วไม่มีช่องทางเลือกไหนให้ติดต่อคุยกับเค้าโดยตรงเลยค่ะ พอดีว่าเราจะขอยกเลิกสิทธิ์ที่ไม่ผูกเงื่อนไขอินเตอร์เน็ตรายเดือน เราเพิ่งใช้ได้3วันและพบว่า เน็ตมันช้าจนไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เรียกว่
สมาชิกหมายเลข 5182625
เน็ตทรูรายเดือน
สอบถามหน่อยครับ คือผมใช้เน็ตรายเดือนของทรู เเต่มาวันหนึ่งวันเปลี่ยนไปใช้ วันทรูคอล เเละยังไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรู ผมเปลี่ยนมาใช้วันทรูคอลเพราะเน็ตเสถียรกว่าทรู ผมใช้วันทรูคอลมาได้ 2-3 เดือน วันหนึ
สมาชิกหมายเลข 8496104
จะขอเพิ่มความเร็วเน็ตของDTAC อย่างไรดีครับ
คือผมไม่รู้จะไปคุยกับ ทาง DTAC ว่าอย่างไรดี หาคำพูดไม่ถูก คือผมใช้เน็ตโปรเดือนละ 100 ได้ความเร็ว 1 M ไม่ลดสปีด เป็นโปรพิเศษ พนักงานDTAC โทรมาขาย ตอนนี้ผมเห็นซิมค่ายอื่น เขามีเน็ตแบบว่าเติมเดือนละ 100
สมาชิกหมายเลข 4332567
ทำไมเน็ต ais ตอนเย็น หลัง 1 ทุ่ม ถึงแย่
อยากย้ายไปใช้ทรูละ เมียใช้อยู่เน็ตดีกว่า ais อีก ติดที่ซื้อแพ็กดุหนังรายปีไว้ กรุงเทพนะเนี่ยทำไม ไม่เข้าใจ ทำให้มันวิ่งเท่ากันดีเท่ากัน ทั้งวันไม่ได้รึ เน็ตความเร็วที่ให้ 10M มันควรวิ่งบวกขึ้น ลบก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 3867290
โปรทรูมูฟ
รบกวนสอบถามครับ พอดีวันนี้ผมไปยกเลิกรายเดือนที่ติดสัญญาตอนซื้ิเครื่องมา พนักงานแนะนำให้ใช้โปร 10M เดือนละ 200บาท ผมเลยอยากทราบรายบะเอียดโปรนี้ครับ ที่ว่า 1. เน็ต 10 M ไม่อั้น ไม่ลดสปีด จริงไหม 2.โทรฟร
สมาชิกหมายเลข 5625751
รบกวนสอบถามเรื่องบล็อกbit torrent + จอดับเวลาเปิด-ปิดไฟครับ
ขอรบกวนหน่อยนะครับ 1. ผมใช้เน็ต 3BB 10Mครับ แต่มันมาไม่ค่อยจะเต็มทั้งๆที่เอาโน๊ตบุ๊คเพื่อนเสียบสาย lan เช็คแล้ว(คือ ขึ้นๆลงอ่ะครับเดี๋ยว 3M ไป6Mแล้วก็มา2Mอีก ไม่ถึง10Mซักทีอ่ะครับ ) ทั้งๆที่เมื่อก่อน
หนุ่มน้อยหัดเดิน
ถ้ายกเลิกอินเตอร์เน็ต True ทาง Call Center ไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งให้ชัดเจน
คือโทรไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตTure+True vision ทาง Call center ค่ะ พนักงานบอกว่าสำหรับ True vision เจ้าหน้าที่จะมาเก็บกล่อง แต่อินเตอร์เน็ตยกเลิกได้เลยไม่ต้องคืนโมเดม แล้วก็บอกให้เรานำบัตรประชาชนไปที่เคาเ
Mypost
สอบถามเรื่องซิมทรูที่แถมมากับ ทรูสมาร์ทช้อยส์ ครับ ติดแพ็คเกจ 599 เน็ต 30M/10M
มีซิมทรู แบบรายเดือน ที่แถมมากับแพ็คเกจเน๊ตบ้าน ให้ใช้เน็ต 4G ฟรี 12 เดือน 1.เราไม่ได้ใช้งานซิมทรูที่แถมมา แต่ในบิลเรียกเก็บค่า อินเตอร์เน็ต มีรายการเรียกเก็บ 399 และส่วนลด 399 เท่ากับต้องชำระ 0 บาท
สมาชิกหมายเลข 4329090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน ทรูมูฟฯ