เจ้าหน้าที่ Dtac สมัครแพคเกจให้ผิดพลาด ทำให้ระบบคิดค่าโทร โทรแจ้งให้ปรับปรุงก็แก้ปัญหาได้ครึ่งเดียว แถมมีส่ง sms มายืนยันการปรับยอด ก็ยังผิดอยู่ดี สรุปต้องโทรไปสมัคร โทรไปแก้ไข นี่จะต้องโทรไปเคลียร์เรืองยอดอีก อยากทราบว่ามีวิธีที่ดีกว่าการเสีย 3 บาทไปเรือยๆ แบบนี้รึเปล่าคะ รวมทั้งช่องทางที่จะส่งภาพ ส่งไฟล์ให้ เพือจะได้แก้ปัญหาตรงจุด เพราะทางไลน์ FB เหมือนไม่มีมนุษย์ตอบมีแต่บอท ขอบคุณค่ะ
อยากทราบวิธีการติดต่อ Dtac โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ เพราะโทรไปหลายครั้งก็แก้ปัญหาไม่จบ