หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบวิธีการติดต่อ Dtac โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ เพราะโทรไปหลายครั้งก็แก้ปัญหาไม่จบ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เจ้าหน้าที่ Dtac สมัครแพคเกจให้ผิดพลาด ทำให้ระบบคิดค่าโทร โทรแจ้งให้ปรับปรุงก็แก้ปัญหาได้ครึ่งเดียว แถมมีส่ง sms มายืนยันการปรับยอด ก็ยังผิดอยู่ดี สรุปต้องโทรไปสมัคร โทรไปแก้ไข นี่จะต้องโทรไปเคลียร์เรืองยอดอีก อยากทราบว่ามีวิธีที่ดีกว่าการเสีย 3 บาทไปเรือยๆ แบบนี้รึเปล่าคะ รวมทั้งช่องทางที่จะส่งภาพ ส่งไฟล์ให้ เพือจะได้แก้ปัญหาตรงจุด เพราะทางไลน์ FB เหมือนไม่มีมนุษย์ตอบมีแต่บอท ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
Dtac ปรับปรุงระบบ ได้ดีมากครับ.... เป็นระบบที่สุดยอดมาก เพิ่งเคยพบเคยเห็น!!!
ตามนั้น... เป็นระบบที่ดีมาก ดีจนผมทนไม่ได้... ทำการย้ายค่ายเป็นที่เรียบร้อย!!! สมัครแพคเกจเนท ก่อนปรับปรุงระบบ ----> รอไม่ถึง 5 นาที (กดสมัครปุ๊บ ก็ได้รับ sms ยืนยัน ใช้แพคเกจได้เลย) หลังปรับปรุง
gaiarm
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Dtac
อยากทราบว่าแพ็คเกจหลักdtacที่แนะนำมาทางsmsทำไงถึงจะเปลี่ยนได้ครับพอดีทางค่ายส่งsmsมาแต่เปลี่ยนไม่ได้โทร*777ก็แล้วกดลิ้งค์ก็แล้วดูในแอปก็แล้วก็ไม่มีเลยอยากถามว่ามีใครเป็นแบบนี้มั้ยแล้วแก้ยังไงเพราะสอบถ
สมาชิกหมายเลข 6975225
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
สอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายจาก dtac ไป ais ครับ
พอดีตอนนี้ใช้ dtac มาหลายปีแล้วครับ ตอนนี้ใช้โปร 549 โทร 600 นาที เนต 40g ทบได้ครับ พอดีโทรเยอะ แต่อยู่ๆ dtac ก็ส่ง sms แจ้งขึ้นราคาแพคเกจได้เนตเท่าเดิมมีผบรอบบิลถัดไป โทรไปที่ 1678 ก็ยืนยันว่ายังไงก็
tan27600
ซื้อแพคเกจ Bein Sport ลูกค้า Dtac แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เลยทุกช่องทาง
เนื่องจากว่าได้ซื้อแพคเพจเกจ Bein Sport (ได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแล้วด้วย) ผ่านแอพพลิเคชั่น Dtac แต่ไม่สามารถเข้ารับชมได้ทุกช่องทางทั้งแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ True ID, True Vision Now หรือ Bein ต้อง
สมาชิกหมายเลข 2112218
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
ใครเคยโดนเรียกเก็บค่าบริการส่วนเกินของ Dtac ระบบรายเดือนบ้าง?
ใช้ระบบรายเดือนของ dtac มานานพอควร แพกเกจเหมาจ่าย 199 บาท ใช้เน็ตไม่อั้น ปกติจะุถูกเรียกเก็บ 212.93 บาท มาตลอด เมื่อเดือนที่แล้ว (มีค) มีบิลเรียกเก็บทั้งหมด 400 กว่าบาท เป็นค่าเหมาจ่าย 199 ที่เหลือเป็
สมาชิกหมายเลข 2268842
แพคเกจ TRUE MOVE H แพงขึ้นทุกวัน อยากย้ายค่ายแล้ว
ตั้งแต่ควบรวมระบบ DTAC กับ TRUE รู้สึกแพคเกจจะแพงขึ้นเรือยๆเลย ใช้งานมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว โทรมาเสนอแต่ละแพคเกจแพงๆขึ้นทั้งนั้น ใครใช้ AIS อยู่บ้าง ไม่รู้ว่าทาง AIS มีแพคเกจไหนที่ราคาย่อมเยาว์แนะนำบ้า
สมาชิกหมายเลข 935926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบวิธีการติดต่อ Dtac โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ เพราะโทรไปหลายครั้งก็แก้ปัญหาไม่จบ