ติดต่อช่าง AIS fiber ยากมากครับ

กระทู้คำถาม
พอดีว่าสัญญาขึ้น Los มา3วันแล้วติดต่อไป1175ก้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยให้เข้าแต่แอพ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 11/01/2024 เวลา 14.58 น.

สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์พร้อมแจ้งเพิ่มเติมแล้วนะคะ

+++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7931426
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ   
สำหรับกรณีที่พบปัญหาในการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ ให้ทางเราดูแลตรวจสอบปัญหาและดูแลคุณโดยตรงผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่