คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 11/01/2024 เวลา 14.58 น.
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์พร้อมแจ้งเพิ่มเติมแล้วนะคะ
+++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7931426
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่พบปัญหาในการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ ให้ทางเราดูแลตรวจสอบปัญหาและดูแลคุณโดยตรงผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์พร้อมแจ้งเพิ่มเติมแล้วนะคะ
+++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7931426
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่พบปัญหาในการใช้งาน AIS Fibre สามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ ให้ทางเราดูแลตรวจสอบปัญหาและดูแลคุณโดยตรงผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อช่าง AIS fiber ยากมากครับ