ฝ่ายservice Trueปกป้องพนักงานCCที่มารยาทไม่ดีต่อลค.

จากปัญหาที่โทรเข้าไปCC ของTrueเพื่อขอการแก้ไขปัญหาการสมัครผูกบัตรเดบิต Kbank แล้วขึ้นว่าไม่สามารถสมัครได้​ ต้องติดต่อจนท.CC​เพราะลค.กดOTPที่ส่งมาล่าช้าไป2ครั้งแล้วระบบไม่อนุญาต​ แต่ทางพนงCCคนนี้ใช้คำพูดท่าทีไม่ค่อยเต็มใจอยากให้บริการ​ พูดห้วนๆ​ แล้วยังปล่อยให้รอสาย2รอบเกือบ10นาที​ ซึ่งคำตอบที่ได้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรลค.เลย​ อย่าง​ ไม่พบปัญหาใดๆที่ลค.แจ้งมานะคะ  คือไม่มีความเอ๊ะอ๋อใดๆทั้งสิ้น​ เจ้าหน้าที่ชื่อคุณธณิการณ์​ เวลาประมาณ8.20น​ถึง8.40คือเวลาที่โทรเข้าไป
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค truemove TrueYou
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่