มารยาทแย่ๆ พนักงานเก็บเงิน ปั้มบางจาก แถวรังสิต

เมื่อวาน 9 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 18.20 น. ผมได้ไปเติมน้ำมันที่ปั้มเอสโซ่ที่เปลี่ยนเป็นปั้มบางจากติดกับศูนย์ Honda ก่อนถึงเซียร์รังสิต
โดยก่อนเติมได้แจ้งพนักงานแล้วว่าต้องการชำระโดยการแลกคะแนน พนักงานเติมน้ำมันให้เสร็จเรียบร้อยผมก็เปิด App บางจากเพื่อแลกคะแนนรอให้พนักงานเก็บเงินมา Scan และได้เข็นรถมอเตอร์ไซค์ไปที่หน้าตู้เก็บเงินเพื่อไม่ให้ขวางทางรถคันอื่นที่จะเข้ามาเติมน้ำมัน จู่ๆพนักงานเก็บเงินก็หันมาถามด้วยท่าทางโมโหว่า รออะไรพนักงานคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็บอกไปว่า ลูกค้าจะแลกแต้ม เท่านั้นแหละ พนักงานเก็บเงินทำท่าทีขึงขัง โมโห สีหน้าไม่พอใจ บอกว่ามันแลกไม่ได้ ระบบมันเสีย นู้นนี่นั้น แต่คือแบบ แย่มาก ใส่อารมณ์ทำไม เราผิดอะไรเราแค่กดคูปองเพื่อจะแลกคะแนนเราไม่รู้ว่าระบบเสีย และเราก็รอคุณตั้งนาน คุณก็ไม่มาบอก ไม่มาอธิบายว่าต้องทำอย่างไร แต่คุณหันมา ใส่อารมณ์ประหนึ่งว่าเราไปกวนเวลาคุณและพนักงานก็ไม่แจ้งเราก่อนว่าไม่สามารถแลกคะแนนได้จนเราต้องเสียเวลารออยู่ตั้งนาน
ในที่สุดเราก็ชำระด้วยกันสแกนจ่าย พนักงานเก็บเงินก็ยังทำหน้าตาใส่อารมณ์กับเราไม่เลิก จนสุดท้ายต้องมีคนมาเคลียร์ และมีพนักงานท่าอื่นขอโทษผมแทนพนักงานคนนั้น พร้อมบอกด้วยว่าพนักงานเก็บเงินคนนั้น นิสัยเป็นแบบนี้แหละ วันนี้เจอเรื่องหลายเรื่องมาเลยอารมณ์เสีย อ่าวเห้ย!!! แล้วผมผิดอะไรทำไมต้องมาลงที่ผม หน้าที่คุณต้องทำไหม ทำงานตำแหน่งขนาดนี้ ไม่มีวุฒิภาวะเลยแย่มากๆ การแลกคะแนนมันก็เป็นผลประโยชน์ที่ทางปั้มบางจากมีไว้ให้ลูกค้าไม่ใช่หรอ แล้วผมผิดอะไร เหตุใดทำไมคุณทำกับผมแบบนี้ครับ

ฝากถึงพนักงานปั๊มด้วยเราไปเติมน้ำมัน เราไปแค่เติมน้ำมันครับ เราใช้คะแนนแลกเงินสดซึ่งเป็นเงื่อนไขของคุณเองอยู่แล้ว
กรณีที่เกิดขึ้นทางสัญญาณอินเตอร์เน็ตของคุณผิดพลาด มันใช่ความผิดของผผมไหม ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่